Đây là diễn đàn thiết thực giúp các chuyên gia y tế trong và ngoài hệ thống Hoàn Mỹ cùng nhau chia sẻ các kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và cập nhật những bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp giải quyết các khó khăn và thách thức do dịch Covid-19 đã và đang tác động đến ngành y tế và sức khỏe cộng đồng.

Với chủ đề “Tối ưu hóa chăm sóc y tế trong giai đoạn bình thường mới”, Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật Hoàn Mỹ 2021 dự kiến sẽ thu hút khoảng 2.000 đại biểu trong nước và quốc tế. Hội nghị sẽ có 80 báo cáo viên là chuyên gia y tế đầu ngành và gần 100 báo cáo khoa học chuyên ngành sẽ được trình bày.

Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật Hoàn Mỹ Mayo Clinic

Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật Hoàn Mỹ Mayo Clinic tổ chức trực tuyến

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu và tại Việt Nam, hội nghị năm nay sẽ tập trung vào các vấn đề phòng ngừa, chăm sóc, và điều trị liên quan đến COVID-19. Ngoài ra, hội nghị sẽ cập nhật bước tiến mới trong điều trị và chăm sóc, các ứng dụng khoa học công nghệ ở mọi chuyên khoa cùng với những cải tiến chất lượng đã áp dụng thành công tại nhiều bệnh viện. Với sự tham gia của 80 báo cáo viên quốc tế trong và ngoài hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, đặc biệt có sự tham gia từ các chuyên gia của Mayo Clinic (một hệ thống y khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ), Tổ chức Y tế thế giới, Ủy Ban Liên Kết (Joint Commission International- một tổ chức uy tín về thẩm định và công nhận chất lượng y tế), hội nghị hứa hẹn sẽ mang đến kiến thức và kinh nghiệm giúp các chuyên gia y tế, các nhà quản lý có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng trong công tác khám chữa bệnh.

Cũng trong hai ngày này, Hội Nghị mang đến các chuỗi sự kiện “Workshop: Dược – Kiểm soát Nhiễm Khuẩn – Quản Lý Chất Lượng – Nghiên cứu khoa học” và “Phiên toàn thể Hội Nghị” bao gồm “Phiên đề COVID-19”, “Phiên đề Non COVID-19” và các Phiên đề Báo cáo Nghiên cứu khoa học và cải tiến chất lượng ở tất cả các chuyên khoa. Ngoài ra, Hội nghị còn tổ chức các triễn lãm “ảo” và hội nghị vệ tinh từ các công ty đối tác trong toàn quốc. Với mong muốn chia sẻ, trao đổi, phát triển và nâng cao chuyên môn trong các lĩnh vực chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu khoa học và quản lý chất lượng bệnh viện..., Ban tổ chức không thu phí tham dự, và sẽ cấp Chứng Nhận (có giá trị tương đương 04 tiết CME) sau khi Hội nghị kết thúc.