Lazada hướng tới các ngành hàng cho giới nữ

L.Mỹ 04/05/2018 13:36

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc, với nhiều mặt hàng dành cho giới nữ...

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC – đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thương hiệu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng.

Đại diện Lazada và ACFC chia sẻ về chiến lược hợp tác phân phối bán hàng thời trang, mỹ phẩm thương hiệu

Đại diện Lazada và ACFC chia sẻ về chiến lược hợp tác phân phối bán hàng thời trang, mỹ phẩm thương hiệu

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Giải Pháp Kinh Doanh Thương Hiệu cho biết “Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Chúng tôi tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm”.

Ngoài ra, từ ngày 1.4.2018, Lazada công bố miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

Lazada sẽ kỷ niệm 6 năm hoạt động tại Việt Nam vào tháng 5 này. Sau 6 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng, với hơn 2,000,000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng. Lazada cũng cho biết sẽ tung chiến dịch ưu đãi mua sắm với nhiều mặt hàng giá sốc, khuyến mãi, quà tặng...đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 6 năm kéo dài từ 9-11.5.2018.

L.Mỹ