Bí quyết giữ vững uy tín cho thương hiệu non trẻ của CEO Hàn Quốc
Tôi học được cách không chạy theo những mong ước viễn vông, phải thực tế và kiên nhẫn khi xây dựng giá trị cho thương hiệu Benton Cosmetics.
“Tôi học được cách không chạy theo những mong ước viễn vông, phải thực tế và kiên nhẫn khi xây dựng giá trị cho thương hiệu Benton Cosmetics. Tôi muốn truyền tải kiến thức làm đẹp và mang đến những sản phẩm uy tín, an toàn cho làn da nhất có thể”.
Cách đây 7 năm, hãng mỹ phẩm Benton Cosmetics vừa ra đời đã lập tức dấy lên cơn sốt trong giới làm đẹp Hàn Quốc với 2 dòng sản phẩm nổi tiếng Snail Bee và Aloe. Nhờ thành phần chủ yếu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn cho làn da và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, Benton Cosmetics đã đạt những thành công đáng kể và đưa doanh thu của công ty tăng đến 200% mỗi năm kể từ năm 2013.
Cùng năm 2013, khi trào lưu mỹ phẩm Hàn Quốc phát triển đến đỉnh điểm, nổi tiếng trên khắp thế giới thì người tiêu dùng cũng chú ý và quan tâm nhiều hơn đến các dòng sản phẩm của Benton. Nhân ra cơ hội đó, Benton Cosmetics bắt đầu công cuộc vươn mình ra thế giới, trải rộng từ các nước Châu Á, đến các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Benton Cosmetics đã có mặt trên 30 quốc gia và thị trường thế giới chiếm khoảng 85% tổng doanh thu của công ty Benton mặc dù thị trường Hàn Quốc chỉ chiếm 15%.
Để có những thành công vượt bậc chỉ trong 3 năm, CEO của Benton Cosmetics– Ông Lee Jang Won cho biết: “Trước khi thành lập Benton, tôi đã làm việc 6 năm trong ngành công nghiệp thực phẩm ở Krispy Kreme của tập đoàn Lotte Group Hàn Quốc. Vì thế, tôi luôn chú trọng sự an toàn và hướng đến các dòng sản phẩm lành tính. Trong khoảng thời gian đó, tôi đã xem một bộ phim có tên "The Curious Case of Benjamin Button" với sự tham gia của Brad Pitt, chính bộ phim này đã truyền cảm hứng cho tôi với mong muốn góp phần tạo ra những làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh.”
Từ đó, hãng mỹ phẩm Benton ra đời với sứ mệnh “Take a journey back in time with Benton”, được hiểu nôm na là “Quay ngược thời gian với Benton”. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm Benton luôn đề cao sự tái tạo và phục hồi, chống lão hóa, đem lại vẻ tươi trẻ khỏe khoắn cho làn da.
Benton cũng sản xuất thêm nhiều dòng sản phẩm mới đa dạng, thu hút và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tổng doanh thu Benton Cosmetics trong năm 2017 đang ở mức 3 tỷ won và ông Lee muốn con số này sẽ là 10 tỷ won trong vòng 3 năm tới.
Đến với Việt Nam, CEO Lee Jang Won thừa nhận đây là một thị trường tiềm năng với nhiều dịch vụ làm đẹp ngày càng phát triển.
Khi được hỏi về bài học lớn nhất ông Lee Jang Won học được sau từng ấy năm và định hướng phát triển ở thị trường Việt Nam, ông đã nói:
“Tôi học được cách không theo đuổi những mong ước viễn vông, phải thực tế và kiên nhẫn khi xây dựng giá trị cho thương hiệu Benton Cosmetics. Tôi muốn truyền tải kiến thức làm đẹp và mang đến những sản phẩm uy tín, an toàn cho làn da nhất có thể.
Nhờ vào chất lượng tốt kết hợp với chiến lược giá cạnh tranh, Benton Cosmetics dần chinh phục người tiêu dùng và gần đây, các bác sĩ da liễu cũng tin tưởng giới thiệu cho bệnh nhân của mình sử dụng sản phẩm Benton trong việc hồi phục những làn da nhạy cảm bị kích ứng. Số lượng đại lý chính thức của Benton ngày càng tăng lên trải dài khắp các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như Hà Nội, Tp. Hcm, Đà Nẵng, Đà Lạt, Gia Lai, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang,…
Đó là một dấu hiệu tốt cho việc phát triển thương hiệu Benton ở Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện thêm nhiều chiến dịch mở rộng thương hiệu và nâng cao dịch vụ sao cho xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng dành cho chúng tôi.
Benton Cosmetics luôn lắng nghe và mang đến những điều tuyệt với nhất đến cho khách hàng, đó là lời hứa của chúng tôi!”.