Vietcombank: Ngân hàng sáng tạo hiệu quả nhất năm 2018”

Bách Thuận 20/07/2018 15:01

Vietcombank - “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2018 - Mobile Banking Initiative of the Year”

vừa được tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) – tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính trong khu vực Châu Á trao giải thưởng.

p/Đại diện Vietcombank, bà Vũ Thị Bích Thu – Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại Singapore nhận Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2018” do tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng

Đại diện Vietcombank, bà Vũ Thị Bích Thu – Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại Singapore nhận Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2018” do tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng

Lễ trao giải diễn ra trong khuôn khổ sự kiện “Vinh danh ngân hàng và tổ chức tài chính tốt nhất khu vực” do Asian Banking & Finance tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Shangri-la (Singapore) với sự tham dự của hơn 200 chuyên gia thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng đến từ gần 40 quốc gia trong khu vực và thế giới.

Vị thế dẫn đầu

Để tìm được ứng viên xuất sắc cho giải thưởng trên, Ban Giám khảo của chương trình gồm nhiều chuyên gia tài chính - ngân hàng uy tín trong khu vực Châu Á (chủ yếu đến từ nhóm BIG 4 về kiểm toán, tư vấn tài chính) đã lựa chọn trong rất nhiều hồ sơ tham dự với các tiêu chí: Tính sáng tạo và đổi mới của sản phẩm dịch vụ; Tính hiệu quả và tác động của sản phẩm dịch vụ đến hoạt động chung của ngân hàng; Khả năng đổi mới và cải tiến sản phẩm dịch vụ trong tương lai…

Với nỗ lực và kết quả đạt được như trên, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc đổi mới, phát triển dịch vụ ngân hàng di động, bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Đổi mới từ 3 yếu tố chính

Sự đổi mới trong dịch vụ Mobile Banking của Vietcombank đến từ 3 yếu tố chính.
Thứ nhất, nổi bật về giao diện – UI: luôn được tập trung chăm chút, đảm bảo tính đồng nhất, trẻ trung và hấp dẫn;

Thứ hai, đột phát về trải nghiệm người dùng - UX: đảm bảo tính thuận tiện, dễ sử dụng, mức độ hiệu quả, tối giản thao tác người dùng trên ứng dụng;

   Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc đổi mới, phát triển dịch vụ ngân hàng di động.

Thứ ba, đa dạng về tính năng, tiện ích: phiên bản Mobile Banking hiện tại đã được hội tụ hầu hết các tính năng đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính ngân hàng cho khách hàng. Đồng thời Vietcombank còn hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực giải trí, mua sắm, hàng không, chứng khoán… để đáp ứng các nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng ngay trên ứng dụng Mobile Banking của Vietcombank.

Bên cạnh đó, Vietcombank không ngừng triển khai bổ sung các phương thức thanh toán mới, hiện đại, tiện ích cho khách hàng như thanh toán bằng QR CODE tại hơn 10.000 các cửa hàng, nhà hàng, website thương mại điện tử ở nhiều lĩnh vực dịch vụ.

Đồng thời, Vietcombank cũng từng bước triển khai ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc định danh, xác thực giao dịch và trải nghiệm người dùng Mobile Banking, nhằm đơn giản hóa thao tác sử dụng cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn trong giao dịch, như: đăng nhập, xác thực giao dịch bằng vân tay, khuôn mặt.

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng mới dựa trên nền tảng hệ thống ứng dụng Mobile Banking hiện tại - ứng dụng thanh toán tiền từ điện thoại di động đến điện thoại di động, đơn giản, hấp dẫn đặc biệt dành cho riêng cho giới trẻ.

Bách Thuận