Sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử trên toàn thế giới trong những năm gần đây đã tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của xu hướng xuất khẩu xuyên biên giới. Tuy nhiên, đi kèm với những tiềm năng thì sự đa dạng về các sàn thương mại cũng đặt ra trở ngại cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) mới tiếp cận nền tảng này trong việc lựa chọn một lộ trình xuất khẩu phù hợp bắt đầu từ bước cơ bản đầu tiên và quan trọng nhất: Làm thế nào để lựa chọn một sàn thương mại điện tử tối ưu nhất cho doanh nghiệp? 

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán chiến lược đó, Trung tâm Ươm tạo và Sáng tạo trường Đại học Ngoại thương (FIIS) kết hợp cùng và các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu xuyên biên giới của Việt Nam sẽ tổ chức buổi Webinar “Cách thức lựa chọn sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp”. Webinar sẽ cung cấp các kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp doanh nghiệp lựa chọn sàn thương mại điện tử phù hợp và tiềm năng nhất với mô hình kinh doanh và tính chất sản phẩm.

Tham gia chương trình lần này sẽ có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Hùng - Giám đốc chiến lược Công ty Cổ phần Fado Việt Nam, một trong những sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam cùng các CEO của các doanh nghiệp đã lên sàn thương mại điện tử quốc tế thành công. 

Đối tượng tham gia sẽ bao gồm các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Việt Nam đang tìm hướng phát triển ở những thị trường nước ngoài thông qua nền tảng thương mại điện tử và các bạn sinh viên quan tâm đến chủ đề này. 

Buổi Webinar sẽ được diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến thông qua nền tảng Zoom meeting, và phát trực tiếp trên group facebook “Runway - Xuất khẩu hàng Việt Nam” vào lúc 20h00 đến 21h30, thứ Năm ngày 27/05/2021 với quy mô không giới hạn người tham dự và hoàn toàn miễn phí. 

Buổi Webinar trực tuyến “Cách thức lựa chọn sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp” là một trong những sự kiện bên lề của chương trình Runway – Bringing Vietnam to the World do Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo trường Đại học Ngoại thương (FIIS) tổ chức. Đây là chương trình tăng tốc kinh doanh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho các doanh nghiệp muốn phát triển thị trường quốc tế với đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm và mạng lưới đối tác toàn cầu.

Đăng ký tại đường link: https://forms.gle/WSqxDqsRCQRxzPEG9 

Thông tin chi tiết tại: https://fiis.ftu.edu.vn/events/runway-2021-webinar-cach-thuc-lua-chon-san-thuong-mai-dien-tu-cho-doanh-nghiep/