Giải thưởng do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Đây là năm thứ 5  liên tiếp Amway Việt Nam được trao danh hiệu này.

Amway Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2020

Amway Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2020

Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) đã được VBCSD-VCCI cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng mà Việt Nam đã ký kết gần đây, cũng như các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp.

Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến 17 mục tiêu phát triển bền vững và kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững đã được đơn giản hóa và lồng ghép vào Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững 2020.

 Amway Việt Nam nằm trong Top 100 CSI là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội về những đóng góp tích cực của Amway Việt Nam vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

 Để có thể duy trì thành tích 5 năm liên tiếp,  Amway Việt Nam đã liên tục đổi mới, cập nhật và đáp ứng đầy đủ 127 tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.  Khi cả thế giới phải đối mặt với tình trạng khan hiếm hàng hóa trong thời gian đại dịch Covid-19, Amway vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Đó là cả quá trình nỗ lực của Tập đoàn trong việc xây dựng chiến lược, tiên phong trong các sáng kiến mới, hay sự thích ứng nhanh nhạy cũng như khả năng linh hoạt trong sản xuất kinh doanh.

Amway VN 5 năm liên tục nằm trongp/top 100CSI

Amway VN 5 năm liên tIẾP nằm trong top 100CSI

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 đánh dấu những bước ngoặt to lớn đối với nền kinh tế toàn cầu.  Ảnh hưởng của dịch COVID-19 không chỉ là thách thức buộc doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi, mà cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh, tận dụng lợi thế kinh doanh để phát triển bền vững. Tập đoàn Amway nói chung và Amway Việt Nam nói riêng tự hào đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất và dịch vụ, tăng khả năng tương tác với người tiêu dùng; tạo điều kiện cho khách hàng và nhà phân phối được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng. Amway Việt Nam luôn đề cao phát triển bền vững là trọng tâm chiến lược trong mọi kế hoạch kinh doanh, là cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất, nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.