Sẵn sàng bảo vệ bạn và gia đình

Bảo hiểm tín dụng là hình thức công ty bảo hiểm giúp người vay trả nợ ngân hàng hoặc công ty tài chính khi họ không may gặp rủi ro mất khả năng thanh toán dư nợ.

Bảo hiểm Người vay tín dụng là một sản phẩm hữu ích, chiếc

Bảo hiểm Người vay tín dụng là một sản phẩm hữu ích, như chiếc "áo giáp" bảo vệ người đi vay

Trên thực tế đã có nhiều khách hàng nhờ mua bảo hiểm nên khi gặp sự cố không thể hoàn trả tiền vay, khoản nợ vài chục đến cả trăm triệu đồng đã được công ty bảo hiểm đứng ra chi trả cho tổ chức cho vay. Ngược lại cũng không ít trường hợp khách hàng ở trong hoàn cảnh này, những khoản vay giúp làm nhẹ gánh nặng chi tiêu ban đầu lại trở thành áp lực đè nặng lên người thân, gia đình họ.

Với tiêu chí “An tâm như vay người thân” và luôn tìm giải pháp giúp khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính, VietCredit đã hợp tác với Bảo hiểm VASS tiên phong thiết kế riêng gói bảo hiểm Người vay tín dụng cho khách hàng khi đăng ký mở Thẻ Vay.

Theo đó, chủ thẻ nếu không may gặp những biến cố bất ngờ dẫn đến mất khả năng chi trả thì công ty bảo hiểm VASS sẽ thay mặt chủ thẻ chi trả cho VietCredit dư nợ phát sinh tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm và khoản lãi trên dư nợ này trong vòng 45 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm. 

“Bảo hiểm Người vay tín dụng là một giải pháp rất nhân văn mà chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng khi chẳng may có bất trắc xảy ra, khi đó họ không cần phải lo lắng về việc chi trả khoản vay của mình”, đại diện VietCredit chia sẻ.

Khoản phí nhỏ - lợi ích lớn

Không thể phủ nhận một thực tế là nhiều người vẫn còn tâm lý e ngại chi phí khoản vay sẽ đội lên khi mua thêm bảo hiểm. Thấu hiểu nỗi bận tâm của người vay, VietCredit luôn tích cực mang đến các giải pháp giải quyết phần nào băn khoăn của khách hàng về các phí dịch vụ khi họ cần vay vốn.

Khi khách hàng đồng ý tham gia bảo hiểm Người vay tín dụng, VietCredit sẽ thay mặt khách hàng đóng phí bảo hiểm cho VASS, theo đó VietCredit sẽ trích tiền từ hạn mức Thẻ Vay của khách để thanh toán số tiền bằng phí bảo hiểm mà khách hàng đóng cho VASS. Số tiền này được hạch toán vào dư nợ gốc của khách hàng và sẽ không tính lãi suất trong suốt thời gian sử dụng thẻ.

Ví dụ, khách hàng được cấp Thẻ Vay hạn mức 30 triệu đồng, mức phí bảo hiểm khoản vay sẽ tương đương 1.650.000 đồng. Tính ra, với thời gian sử dụng thẻ lên đến 3 năm, số phí thực tế chủ thẻ cần trả chỉ khoảng hơn 1.500 đồng/ngày nhưng lại được bảo hiểm chi trả giúp khoản nợ với con số có thể lên đến hàng chục, trăm triệu đồng khi có sự cố bất khả kháng xảy đến với chủ thẻ.

Đặc biệt, chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ dư nợ dùng để trả phí bảo hiểm một lần mà được chia thành nhiều đợt thanh toán cho VietCredit, hình thức này giúp chủ thẻ phân nhỏ số tiền trả hàng kỳ mà vẫn nhận được tối đa quyền lợi bảo hiểm nếu có rủi ro xảy ra. Đây cũng là một trong những lý do ngày càng nhiều người chọn lựa chi trả thêm một khoản tiền nhỏ để mua bảo hiểm cho khoản vay của mình.

Ban đầu, khách hàng chưa hiểu hết sự cần thiết của bảo hiểm Người vay tín dụng nên còn e ngại bỏ thêm một khoản tiền để tham gia. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, khi thị trường bảo hiểm tín dụng đã sôi động hơn, bản thân khách hàng cũng có sự tìm hiểu và biết đến những trường hợp thực tế đã được bảo hiểm đồng hành, họ đã dần coi đây là sản phẩm thiết thực với chi phí thấp”, đại diện VietCredit cho biết.

Để khuyến khích người vay tham gia bảo hiểm tín dụng, VietCredit luôn có nhiều khuyến mại cho khách hàng. Đặc biệt, vào ngày 08/09 vừa qua, VietCredit đã triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Bảo hiểm nhận liền, hoàn tiền cực chấtnhư một sự tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết có lịch sử thanh toán tốt nhưng chưa có bảo hiểm tín dụng.

Theo đó, những khách hàng được cấp Thẻ Vay trước ngày 01/02/2020 và nhận được tin nhắn thông báo của chương trình, nếu tham gia bảo hiểm Người vay tín dụng trong thời gian ưu đãi sẽ được hoàn lại toàn bộ 100% phí bảo hiểm khi thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán 6 kỳ liên tiếp (kỳ đầu tiên tính từ thời điểm mua bảo hiểm). Cách thức tham gia bảo hiểm rất đơn giản và nhanh chóng, chủ thẻ chỉ cần đăng ký online theo đường link hướng dẫn trong tin nhắn SMS được gửi từ VietCredit.

Ngoài ra, nhằm không ngừng gia tăng quyền lợi cho chủ Thẻ Vay, VietCredit còn miễn hàng loạt loại phí như phí đăng ký, cấp gửi thẻ, phí thường niên, phí quản lý tài khoản và cả phí tất toán trước hạn. Đồng thời, chủ thẻ được hưởng lãi suất 0% đến 7 ngày đầu tiên sau khi kích hoạt thẻ để mua sắm, chi tiêu mà không bị phát sinh tiền lãi.

Theo chia sẻ của VietCredit, các ưu đãi này sẽ giúp giảm gánh nặng về phí cho người vay, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người tiêu dùng tiếp cận được các nguồn vốn chính thống và tránh được các hình thức “tín dụng đen”. Tuy nhiên, VietCredit cũng luôn khuyến nghị khách hàng chỉ nên vay khi thực sự cần thiết và không vay quá khả năng chi trả để có thể quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả nhất.

Sở hữu Thẻ Vay VietCredit, một cuộc sống chất lượng, tiện nghi nằm trong tầm tay chủ thẻ. Và giờ đây, với bảo hiểm Người vay tín dụng, VietCredit còn giúp khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng vốn vay cho những dự định tương lai dù có bất trắc nào xảy ra.

Để mở thẻ và tìm hiểu chương trình “Bảo hiểm nhận liền, hoàn tiền cực chất”, liên hệ:

Hotline:1900 6515  ;   Website: www.vietcredit.vn