Để chọn được sim số nào mới hợp tuổi, kích tài lộc thì phải có cái nhìn chi tiết hơn, bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra cho mình một dãy số sim phù hợp nhất. 

Sim phong thủy là gì mà lại có quyền năng cải biến vận số?

Sim phong thủy về hình thức cũng gồm một dãy số liên tiếp nhau giống như những sim số điện thoại khác. Điểm làm nên sự khác biệt của loại sim này là chúng bao gồm những số đẹp, được sắp xếp với một ý nghĩa nhất định nào đó. Và ý nghĩa của từng dãy số đó cũng chính là những giá trị tâm linh, nó phù hợp và hỗ trợ về bổn mệnh, phúc khí cho mỗi chủ nhân sử dụng nó.

Nhiều người cho rằng cứ sim phong thủy thì đều đắt đỏ và khó có thể mua được. nhưng trong phong thủy học, đặc biệt là theo các nghiên cứu của Sim kinh dịch, mỗi con số lại mang những biểu tượng, ý nghĩa khác nhau. Có những loại sim thiên về cầu tài lộc, danh vọng, nhưng cũng có những loại sim chỉ đơn giản là cầu gia đạo an yên. Nên tùy vào những mong mỏi khác nhau của chủ nhân, các loại sim khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Có phải sim số đẹp đều tốt cho mọi gia chủ?

Những sim số có những dòng số cuối như 79, 68, 789, 9999,… thì lại dược tất cả mọi người săn đoán, khiến cho giá của chúng tăng cao đến ngất ngưỡng. Nhưng bạn có biết sim phong thủy - loại sim giúp hỗ trợ cho chủ sở hữu phải có mệnh cách phù hợp với bổn mệnh của chủ sở hữu nữa không.

Bạn là người thuộc mệnh hoả, đáng nhẽ ra nên chọn những sim có dãy số mang ngũ hành mộc, mộc sinh hoả thì giúp tài vận và vượng khí của bạn tăng cao. Những vô tình hoặc chưa tìm hiểu kĩ về sim phong thủy mà chọn nhầm sim mang ngũ hành thủy, thủy khắc hỏa - nó mang đến những điều xui xẻo, gieo rắc tai vạ cho chính bản thân mình.

Nên không phải loại sim nào có dãy số đẹp như tiến lên, tứ quý,… thì sẽ điều phù hợp với bổn mệnh của chủ nhân.

Bật mí cách lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi-mệnh

Để có một sim phong thủy phù hợp cho mỗi bổn mệnh, giúp tăng tài, kích lộc cho bản thân, mở ra con đường quan lộ hanh thông hay kinh doanh thuận buồm thì theo chuyên gia phong thủy Huyền Đàn - người chịu trách nhiệm về chuyên môn của Sim Kim Dịch, bạn phải trả lời được 3 câu hỏi lớn:

Xác định tuổi- bổn mệnh của bản thân

Xét về mặt phong thủy-huyền học, trước khi tiến hành bất cứ hoạt động nào, dù nhỏ hay lớn, muốn thuận buồm xuôi gió thì bạn cũng đều phải biết được mình thuộc mệnh nào, bát tự của bạn có những can chi nào. Từ đó mới xác định được bản thân khắc với gì và phù hợp với những gì.

Mỗi bát tự khác nhau sẽ kích hoạt năng lượng tốt mỗi sim theo xu hướng khác nhau. Ví dụ: sinh năm ngọ, sim dùng quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu sẽ kích được công danh, dùng quẻ Lôi thủy Giải, Lôi Địa Dự… sẽ kích hoạt mạnh về tài lộc.

Xác định mục đích bạn sử dụng sim phong thủy

Trong mỗi sim, theo Kinh Dịch sẽ cho những năng lượng khác nhau, có những sim sẽ sim kich gia đạo, kích tài vận, kích học vấn, kích sự nghiệp,... Mỗi loại sim lại mang một vai trò riêng cho từng mục đích khác nhau của mỗi chủ nhân và tùy theo ngày tháng năm và giờ sinh.

Vì thế, bạn cần xác định điều mình đang mong muốn là gì, những gì mình đang thiếu và cần sim phong thủy bổ trợ, thì bạn mới có thể chọn cho mình một sim như ý.

Xét cho cùng, sim tốt nhất, có số đẹp nhất chính là sim phù hợp với chủ nhân đó nhất. Sim phù hợp với chủ nhân sẽ mang đến những điều cát, thiện lành, khai thông, mở cửa con đường phía trước của gia chủ thêm thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn.

Một số sim số phù hợp từng bổn mệnh

Khi đã xác định được bổn mệnh và mục đích cầu mong của mình, bạn có thể tự tin chọn cho mình những sim số hợp với bản thân nhất. Tùy vào mệnh bạn chọn sim có ngũ hành chủ đạo là gì? Nhưng không chỉ vậy, đó chỉ là yếu tố cơ bản, cũng như việc bạn hợp cạ một người bạn nào đó, nhưng chưa chắc người bạn ấy sẽ cùng bạn kinh doanh tốt, hoặc xây dựng sự nghiệp chung với nhau được.

Vì vậy cần cả can chi của tứ trụ (ngày tháng năm giờ sinh), để xem sim đó sẽ phát huy ở khía cạnh nào trong cuộc sống, như: tài lộc, công danh, tình cảm,  gia đạo, quan hệ xã hội, học hành thi cử…

Sim kinh dịch- thay sim đổi vận để đổi đời

Sim kinh dịch với sự nghiên cứu, tìm tòi học hỏi từ không chỉ học thuật phương Đông, anh Huyền Đàn còn có sự trải nghiệm kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng việc nghiên cứu huyền học theo cách nghiêm túc, có đầu tư nhất, là người đi đầu tiên trong ứng dụng học thuật Kinh Dịch vào xem bói sim. Đến nay, hầu hết các hội Kinh Dịch, họ đều sử dụng phần mềm gieo quẻ Kinh Dịch cũng như ứng dụng xem bói sim theo Kinh Dịch từ website simkinhdich.com.

Lưu ý:  tuỳ vào mục đích, bổn mệnh khác nhau của gia chủ, Sim kinh dịch mang đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau về sim, bạn có thể tham khảo thư viện các loại sim của chúng tôi để có đánh giá, lựa chọn khách quan, phù hợp cho bản thân mình nhất.

Trung Tâm ứng dụng phong thủy & dịch lý học Chân Quang

Địa chỉ văn phòng: 58 Nguyễn Trung Trực, Dĩ An, Bình Dương.

Địa chỉ giao dịch 1: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.

Website: simkinhdich.com

Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com