BIDV và Đại học Quốc gia ký thoả thuận

BIDV và Đại học Quốc gia ký thoả thuận hợp tác hỗ trợ học bổng cho sinh viên

Tại BIDV  đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa ngân hàng và Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Tới dự, về phía Đại học Quốc gia Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - UVTW Đảng - Giám đốc, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải – Phó Bí thư thường trực – PGĐ thường trực, PGS.TS Phạm Bảo Sơn – Phó Giám đốc cùng các Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng các trường đại học trực thuộc, Chủ nhiệm/Phó chủ nhiệm các khoa cùng các lãnh đạo Phòng/Ban thuộc cơ quan.

Về phía BIDV, có sự hiện diện của ông Phan Đức Tú – Chủ tịch HĐQT, ông Lê Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc cùng các thành viên HĐQT, Ban Điều hành, đại diện lãnh đạo các đơn vị trụ sở chính và Chi nhánh.

Trong giai đoạn 2021-2025, BIDV sẽ thực hiện chương trình tài trợ học bổng cho sinh viên, phát triển cơ sở vật chất, và tài trợ các dự án khoa học công nghệ và các nghiên cứu ứng dụng cao cho hoạt động ngân hàng của ĐHQGHN. ĐHQGHN sẽ tạo điều kiện để BIDV triển khai hợp tác, tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của BIDV tới các đơn vị trực thuộc, cán bộ nhân viên và sinh viên.

Hai bên đặc biệt nhấn mạnh tiếp tục duy trì và phát triển các mảng hợp tác trong tuyển dụng cán bộ, nghiên cứu và đào tạo giữa hai bên. Theo đó, ĐHQGHN sẽ triển khai đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ của BIDV, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực cho BIDV. BIDV sẽ cung cấp các cơ sở thực tập, thực hành cho sinh viên ĐHQGHN, hợp tác với ĐHQGHN để triển khai các chương trình đào tạo cho BIDV.

Trước đó, trong giai đoạn 2013-2020, BIDV và ĐHQGHN đã ký kết Thỏa thuận hợp tác trên nhiều lĩnh vực. BIDV là ngân hàng có nội dung hợp tác toàn diện nhất với ĐHQGHN, có mức độ và phạm vi cung cấp dịch vụ lớn nhất cho ĐHQGHN và các đơn vị thành viên.

Luôn xác định ĐHQGHN là đối tác chiến lược quan trọng, BIDV lựa chọn sản phẩm dịch vụ có chất lượng ưu việt, nâng tầm cấp quản lý và phục vụ trong quan hệ với ĐHQGHN. Với những lợi thế sẵn có của BIDV và ĐHQGHN, hai bên thống nhất tiếp tục tăng cường hợp tác chặt chẽ, hiệu quả và thiết thực trên các lĩnh vực, hướng tới phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Lễ ký kết lần này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ giữa ĐHQGHN và BIDV, là nền tảng để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới kết nối hợp tác sâu rộng trong bối cảnh thời đại công nghệ số.