Giá: 70.250.000₫

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp FMCH-006 Sự chắt lọc tinh túy từ mẹ thiên nhiên

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp FMCH-006 được làm từ những nguyên liệu tốt nhất do mẹ thiên nhiên ban tặng. Chất liệu gỗ sồi OAK nhập khẩu cao cấp mang những đặc trưg ưu việt như bền, chắc, và đặc biệt chất gỗ có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công, đó chính là ngyên nhân khiến loại gỗ này được thịnh hành đối với các nước phương tây và trên thế giới.
 

Tạo nên một kiệt tác nghệ thuật

Bằng tất cả những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, dưới đôi tay khéo léo của những người thợ điêu khắc lành nghề nhất trên thế giới đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật độc đáo dành riêng để nâng niu giấc ngủ cho bạn. Từ tổng thể đến nhưng chi tiết nhỏ nhất đều được trạm khắc tỉ mỉ, khéo léo để tạo nên một diện mạo hoàn hảo nhất. 

Góp phần tạo nên bộ nội thất phòng ngủ hoàn chỉnh chúng ta không thể không kể đến bộ giường ngủ tân cổ điển, bàn trang điểm nhập khẩu, tủ quần áo phòng ngủ cổ điển, ghế cuối giường cao cấp...Bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm đang được trưng bày tại Vương quốc nội thất hoặc có thể mua lẻ từng sản phẩm. Vương quốc nội thất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chi tiết sản phẩm

Chất liệu:
Gỗ sồi OAK và da thật

https://mozas-luxury.com/bo-phong-ngu-nhap-khau-cao-cap-fmch-006-133.htm

Bản Beta © 2012 Mozas-luxury - Bản quyền thuộc về Nội Thất cao cấp Mozas-Luxury. 
Showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội.
Showroom HCM: : Số 17. Đào duy anh. Phường 9. Quận phú nhuận. Tp hcm
Nội thất phòng khách cao cấp , Nội thất phòng ngủ cao cấp, Nội thất phòng ăn cao cấp