Prudential ước tính các khoảnp/đóng góp, hỗ trợ cộng đồng cho đến hết tháng 9/2021 đã lên đến gần 12 tỷ đồng

Prudential ước tính các khoản đóng góp, hỗ trợ cộng đồng  đã lên đến gần 12 tỷ đồng

Với tinh thần này, tại Prudential ước tính các khoản  đóng góp, hỗ trợ cộng đồng cho đến hết tháng 9/2021 đã lên đến gần 12 tỷ đồng như trao tặng 3 máy theo dõi sinh hiệu không xâm lấn cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM; Thực hiện chương trình “Bếp ăn 0 đồng” tại Bệnh viện Thống Nhất; Cung cấp 5.070 bộ đồ bảo hộ  cho Trường Đại học Y Hà Nội; Trao tặng 250 túi an sinh trị cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM; Đóng góp vào Quỹ vaccine Chính phủ 5 tỷ đồng và hỗ trợ gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động tại 15 tỉnh thành…Ngoài ra, Công ty đã vận động đội ngũ Tư vấn viên, Tổng đại lý, Khách hàng…được gần 810 triệu đồng cho  Chương trình “Tấm lòng trao đi – Yêu thương ở lại” và đã trao tặng 100 ghế xếp cho các cơ sở y tế tại TP.HCM, 250 bình Oxy đến các trạm y tế và 1.200 túi an sinh đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực TP.HCM và 5 tỉnh thành phía Nam…Riêng trong quý 4/2021, Prudential tiếp tục phối hợp cùng Eastspring Việt Nam thực hiện thêm các hoạt động cứu trợ thiết thực khác với ngân sách ước tính 4 tỷ đồng. Hoạt động này được triển khai từ nguồn quỹ cứu trợ Covid -19 của Tập đoàn Prudential trên toàn cầu, dàng riêng cho cộng đồng gặp khó khăn và hoạt động tình nguyện tại các nước châu Á và châu Phi.

Trong công cuộc cùng cả nước chống dịch, giúp cuộc sống sớm trở lại bình thường, Generali Việt Nam đã triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những khách hàng không may nhiễm Covid-19 với quỹ hỗ trợ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng. Generali cũng đã có những hỗ trợ thiết thực và kịp thời cho cộng đồng về cả vật chất lẫn tinh thần với hơn 4 tỷ đồng: Hỗ trợ Quỹ vaccine của Chính phủ; trao tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu; Hỗ trợ công tác an sinh xã hội tại các địa phương ảnh hưởng nghiêm trọng; Lan tỏa các thông điệp tích cực tri ân đội ngũ y bác sĩ; chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con cho những gia đình có con nhỏ trong giãn cách với nhiều sáng kiến thiện nguyện trực tuyến và chương trình giáo dục cộng đồng ý nghĩa.

Dai-ichi Life VN dành nhiều ngân sáchp/hổ trợ cho Khách hàng và cộng đồng

Dai-ichi Life VN dành nhiều ngân sách hổ trợ cho Khách hàng và cộng đồng

Cũng như các doanh nghiệp Bảo hiểm khác, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem “Khách hàng là trên hết” đã dành ngân sách 50 tỷ đồng để hỗ trợ các Khách hàng được xác định nhiễm Covid-19 với mức hỗ trợ 20 triệu đồng/người, đã áp dụng từ ngày 03/02/2021. Đây là Chương trình hỗ trợ tài chính tự nguyện của Dai-ichi Life Việt Nam dành cho Khách hàng, không phụ thuộc sản phẩm, quyền lợi bảo hiểm hay các điều kiện được quy định trong Hợp đồng bảo hiểm. Tính đến đầu tháng 9/2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi hỗ trợ cho hơn 2.500 trường hợp và số tiền đề nghị hỗ trợ từ Khách hàng đã vượt quá ngân sách 50 tỷ đồng dành cho chương trình và bổ sung thêm đợt hỗ trợ thứ 2 trên 10 tỷ đồng. Ngoài trách nhiệm với khách hàng của mình, Dai-ichi Life Việt Nam đã chung tay với cộng đồng, chỉ tính từ tháng 6/2021 đến nay đã đóng góp 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine và 2 tỷ 500 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt, tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội và TP. HCM.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm,  ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng vượt qua những thử thách mà họ phải đối mặt nhất là trong giai đoạn khó khăn như lúc này. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là việc đảm bảo để khách hàng tiếp tục được bảo vệ và các Hợp đồng BHNT của họ vẫn có hiệu lực. Chúng tôi cam kết đơn giản hóa và đẩy nhanh quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đảm bảo chi trả đầy đủ quyền lợi trợ cấp nằm viện và quyền lợi tử vong theo quy định tại điều khoản…”.

Ông Sang Lee cho biết thêm, kể từ đầu năm  2021, Công ty đã lập Quỹ hỗ trợ Covid -19 trích từ lợi nhuận sau thuế, để hỗ trợ đặc biệt cho Khách hàng và Đội ngũ  kinh doanh. Nếu những đối tượng này có chẩn đoán dương tính với Covid -19 và đủ điều kiện áp dụng sẽ được Manulife Việt Nam hỗ trợ chi phí tài chính.