Hợp tác này sẽ giúp cho các khách hàng doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SME) của UOB có quyền truy cập vào ứng dụng của Intellect để tiếp cận những hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho nhân viên của mình.

>>UOB ra mắt nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Intellect là nền tảng chăm sóc sức khỏe tinh thần lớn nhất châu Á

Intellect là nền tảng chăm sóc sức khỏe tinh thần lớn nhất châu Á

Theo Nghiên cứu về sự Chuyển đổi của các doanh nghiệp SME tại ASEAN năm 2022 do UOB và các đối tác thực hiện, cho thấy khoảng 44% doanh nghiệp SME trong khu vực đang xem việc giữ chân và tạo động lực cho nhân viên của họ như một biện pháp để quản lý chi phí lao động. Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng kinh tế trên toàn khu vực, sức khỏe tinh thần của người lao động đã trở thành một mối quan tâm lớn. Những thách thức mà các doanh nghiệp SME đối mặt bao gồm việc tinh thần, năng suất lao động của nhân viên giảm sút thậm chí là việc người lao động rơi vào tình trạng kiệt sức. Vì vậy ứng dụng công nghệ Intellect, giúp UOB tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp SME – bộ phận chiếm gần 99% số lượng các doanh nghiệp và đóng góp gần một nửa GDP của khu vực ASEAN – thông qua việc hỗ trợ lực lượng lao động của họ.

Thông qua hợp tác này, các khách hàng SME của UOB Việt Nam sẽ có thể sử dụng miễn phí ứng dụng của Intellect trong 03 tháng – với quyền truy cập vào các công cụ giúp nâng cao sức khỏe tinh thần cho nhân viên, chẳng hạn như truy cập vào đường dây nóng trợ giúp 24/7, nhật ký theo hướng dẫn và các lộ trình học tập giúp giải quyết những khó khăn hàng ngày như căng thẳng do lịch trình làm việc bận rộn. Ngoài ra, các doanh nghiệp SME cũng sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi khi mở rộng và bổ sung chương trình hỗ trợ với các hoạt động khác như hội thảo sức khỏe trực tuyến và chương trình khai vấn trực tiếp cho nhân viên của họ.

Ứng dụng UOB SMEs giúp khách hàng xem dòng tiền với bảng điều khiển có thể tương tác, đồng thời nhận được các thông tin hữu ích và các sự kiện phù hợp với lĩnh vực của họ

Ứng dụng UOB SMEs giúp khách hàng xem dòng tiền với bảng điều khiển có thể tương tác, đồng thời nhận được các thông tin hữu ích và các sự kiện phù hợp với lĩnh vực của họ

Ông Fred Lim, Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết: “Tăng cường sự bền bỉ cho các doanh nghiệp SME với bộ giải pháp quản lý nhân lực của Intellect là cách chúng tôi hỗ trợ tham vọng tăng trưởng dài hạn của các doanh nghiệp SME trên toàn khu vực…”

Ông Theodoric Chew, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Intellect cho biết “Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành với Ngân hàng UOB Việt Nam trong lần hợp tác này. Thông qua mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN của Ngân hàng, chúng tôi mong muốn cải thiện khả năng tiếp cận của các doanh nghiệp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần chất lượng với giá cả phải chăng trên khắp Đông Nam Á.”

Ngân hàng UOB Việt Nam tích cực hợp tác với các công ty theo những cách khác nhau, đồng thời cũng ra mắt các nền tảng và giải pháp kỹ thuật số như ứng dụng UOB SME và UOB BizSmart nhằm giải quyết nhu cầu tài chính và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME. Những điều này cũng phù hợp với một phát hiện khác từ Nghiên cứu về sự Chuyển đổi của các doanh nghiệp SME tại ASEAN, trong đó 79% doanh nghiệp SME tại Việt Nam bày tỏ nhu cầu hợp tác ba bên mạnh mẽ hơn với các ngân hàng và chính phủ của họ để ứng phó với các điều kiện kinh doanh sắp tới.