>> Những chuyến xe nghĩa tình chống dịch

Câu lạc bộ Doanh Nhân Chữ Thập Đỏ với tiền thân là “CLB Chuyến Xe Nghĩa Tình Chữ Thập Đỏ” – đơn vị có nhiều thành viên đã tham gia tuyến đầu chống dịch trong suốt 90 ngày đêm đỏ lửa tại TP.HCM và được nhận nhiều bằng khen của các cấp chính quyền.

Chương trình

Chương trình "Chăm lo tết cho gia đình khó khăn có người thân bị nhiễm Covid" của CLB

CLB Doanh nhân Chữ thập đỏ thành lập để tiếp sức với cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19. CLB là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM với vai trò là tổ chức thực hiện việc kết nối các nhà chuyên môn, các nguồn lực từ Doanh nhân, Doanh nghiệp nhằm thực thi các hoạt động xã hội nhân đạo.

Nhằm khởi đầu cho chặng đường vì sự nghiệp phục vụ cộng đồng, CLB tổ chức chương trình Caravan “Kết nối Doanh Nhân - Tỏa sáng yêu thương” vào ngày 07-08/05/2022 với sự tham dự của gần 100 thành viên Đoàn là các doanh nhân có tấm lòng vàng từ nhiều lãnh vực hoạt động đến 04 cơ sở nuôi dưỡng người già và trẻ em mồ côi tại thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng.

Mục đích của chương trình là mong muốn đem lại những giá trị tinh thần và vật chất đến với các trẻ em và người già tại các tu viện, mái ấm, nhà hưu trí trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ nhiệm CLB trao quà cho bà con nghèo khó khăn trong chương trình thiện nguyện

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ nhiệm CLB trao quà cho bà con nghèo khó khăn trong chương trình thiện nguyện "tỏa sáng yêu thương"

Chương trình trao tặng: 30 phần quà tại Tu Viện Tận Hiến; Trao tặng 100 phần quà cho trẻ em tại Mái ấm Tín Thác; Trao tặng 20 phần quà cho Nhà Hưu trí nuôi dưỡng các linh mục; Trao tặng 20 phần quà cho cơ sở dưỡng lão; Trao tặng 100 phần quà cho người đồng bào khó khăn tại Thôn Đạ Nghịch - xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc.

Ngoài việc làm thiện nguyện, chương trình còn chú trọng đến việc nghỉ ngơi và trải nghiệm của thành việc Đoàn qua việc khám phá cung đường mới, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đặc sắc và cuốn hút tại thành phố Bảo Lộc.

Thông tin liên hệ Ban chủ nhiệm CLB Doanh nhân chữ thập đỏ: clbdoanhnhanctd@gmail.com