Doanh nhân trẻ Đức Mark - “Hạt ngọc” của làng tạo mẫu tóc Việt

Doanh nhân trẻ Đức Mark - “Hạt ngọc” của làng tạo mẫu tóc Việt

Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức) là một doanh nhân trẻ, tài năng tại Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện đang là CEO của Viện tóc Đức Mark, một trong viện tóc nổi tiếng tại Việt Nam.

Doanh nhân 8X được biết đến nhiều nhất qua các chương trình đào tạo miễn phí về nghề tóc cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng phụ nữ Việt khởi nghiệp. Trước đó, anh chinh phục mọi người bởi tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, với vai trò là một hair stylist chuyên nghiệp - Người sáng tạo nên những phong cách tóc đẹp, lạ, bắt trend.

 Đức Mark sinh ra và lớn lên tại Hà thành

Đức Mark sinh ra và lớn lên tại Hà thành

Với những kiến thức chuyên sâu về nghề tóc cùng những chia sẻ đầy kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc, Đức Mark được ví như chuyên gia, bậc thầy trong làng tạo mẫu tóc. Đặc biệt, hành trình thay đổi mình từ chàng trai với hai bàn tay trắng trở thành một doanh nhân thành đạt của Đức Mark đã mang đến cho giới trẻ nguồn cảm hứng, động lực và niềm tin mạnh mẽ.

Thuở còn đi học, Đức Mark không phải là cậu học trò xuất sắc. Trái ngược lại, anh thích cuộc sống phóng túng và chú trọng nhiều hơn vào bản thân, thay vì miệt mài với những con số, lời văn. Thứ duy nhất cuốn hút Đức Mark, chính là những kiểu tóc lạ, những màu tóc hot mà xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Sau này cũng chính sự cuốn hút ấy đã trở thành đam mê cháy bỏng trong con người Đức Mark. Anh mê mẩn với những kiểu tóc mới lạ được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ làm tóc và ước mong mai sau mình sẽ là người tạo nên những kiểu tóc thời thượng ấy.

Doanh nhân Đức Mark - Xây dựng thương hiệu mang tên mình với tình yêu nghệ thuật.

Doanh nhân Đức Mark - Xây dựng thương hiệu mang tên mình với tình yêu nghệ thuật.

Nhưng sự nghiệp học hành vốn chẳng dễ dàng lại càng trở nên khó khăn hơn với chàng trai trẻ Nguyễn Xuân Đức khi ấy. Anh tham gia một khóa học về nghề tóc nhưng học được giữa chừng anh lại bỏ dở. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ khép lại ở đó, nhưng nếu chỉ như vậy chúng ta đã không thể có một doanh nhân Đức Mark thành công như hôm nay.

Trải qua rất nhiều ngày khó khăn, dằn vặt đấu tranh với lương tâm; Đức Mark đã đứng lên một lần nữa, với sự quyết tâm cao độ. Anh tốt nghiệp khóa đào tạo về nghề tóc trong 12 tháng, với thành tích xuất sắc.

Được giới chuyên môn đánh giá cao và được sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè; Đức Mark tự tin mở salon riêng. Ban đầu anh phát triển salon tại Hà thành và chỉ trong thời gian ngắn, tên tuổi của Đức Mark đã phủ khắp các ngóc ngách nơi đây.

Cái khát khao chinh phục những miền đất hứa lại sáng lên trong tâm trí của Đức Mark, anh tạm biệt Hà thành trong sự tiếc nuối của biết bao người, quyết tâm tìm đến những miền đất mới để tiếp tục sự nghiệp.

Những nơi mà Đức Mark lựa chọn đều là những thành phố lớn, sầm uất, có nhịp sống sôi động như Đà Nẵng, Gia Lai, Bình Phước, Sài Gòn. Anh muốn thử thách bản thân mình, tìm kiếm những trải nghiệm quý giá để tôi rèn cho mình tinh thần và bản lĩnh thép.

Đức Mark là một trong những bậc thầy của làng tạo mẫu tóc Việt

Đức Mark là một trong những bậc thầy của làng tạo mẫu tóc Việt.

Mỗi nơi anh dừng chân đều để lại dấu ấn đặc biệt và tạo được tiếng vang với đông đảo khách hàng trong vùng. Nhưng dấu ấn nổi bật nhất cũng là thứ đã tạo nên một doanh nhân Đức Mark của hôm nay, đó là việc anh sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark.

Bằng tài năng, sự sáng tạo và phấn đấu không biết mỏi mệt, doanh nhân Đức Mark đã xây dựng thành công mô hình salon tóc chuyên nghiệp và cao cấp bậc nhất hiện nay. Viện tóc Đức Mark của anh đã trở thành nơi làm tóc đẹp hàng đầu, thường xuyên được các diễn viên, ca sĩ và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tầm nhìn của một doanh nhân thành đạt không chỉ dừng lại ở đó. Đức Mark đã kết hợp giữa mô hình salon với mô hình đào tạo chuyên nghiệp về nghề tóc. Đối tượng mà anh hướng đến là tất cả những bạn trẻ có đam mê với nghề tóc, muốn theo đuổi con đường này. Doanh nhân Đức Mark đã truyền cho họ niềm cảm hứng mãnh liệt và giúp họ tạo nên những trang mới cho cuộc đời mình.

Ngoài những lớp học được đào tạo tại Viện tóc của mình, doanh nhân Đức Mark còn đồng hành cùng những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng phụ nữ Việt khởi nghiệp. Anh mở các lớp đào tạo miễn phí để giúp đỡ họ tạo dựng sự nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

Doanh nhân Đức Mark đang là CEO của Viện tóc danh tiếng Đức Mark

Doanh nhân Đức Mark đang là CEO của Viện tóc danh tiếng Đức Mark.

Doanh nhân Đức Mark là một người có tính cách cởi mở, gần gũi và luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư của mình. Trước đó, từng có những tin đồn Đức Mark hẹn hò với một vài hotgirl nổi tiếng, nhưng chủ nhân của Viện tóc danh tiếng đã chính thức phủ nhận.

Ở thời điểm hiện tại khi sự nghiệp đã trên đỉnh vinh quang, anh bộc bạch mong muốn tìm được chân ái của đời mình và dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.

Đức Mark luôn khát khao đưa thương hiệu Viện tóc của mình lên một tầm cao mới, vươn tầm quốc gia về mọi mặt. Bằng ý chí, nghị lực, tư duy sáng tạo không ngừng đổi mới, doanh nhân Đức Mark luôn tràn đầy niềm tin về một tương lai tươi đẹp.

Những chia sẻ về tiểu sử doanh nhân Đức Mark mà chúng tôi vừa gửi đến sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về chàng doanh nhân trẻ 8X. Hy vọng, những cố gắng, nghị lực và thành công từ Đức Mark sẽ tiếp thêm động lực, ý chí để các bạn chạm tới đỉnh vinh quang của mình.