Không chỉ trên địa bàn huyện, Công ty còn trúng thầu thi công nhiều công trình ở các địa bàn khác trong tỉnh.

 Công trình do Công ty Xây dựng Mỹ Hà<p/>thực hiện luôn đem lại hiệu quả, chất lượng.

Công trình do Công ty Xây dựng Mỹ Hà thực hiện luôn đem lại hiệu quả, chất lượng.

Sông Mã vẫn là huyện còn nhiều khó khăn của tỉnh Sơn La, các công trình hạ tầng so với nhu cầu thực tế còn cần phải đầu tư rất nhiều. Nhưng do nguồn vốn hạn chế nên chưa thế đáp ứng được hết nhu cầu đầu tư các công trình.

Chủ động thi công

Ông Phạm Công Hoan – Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Mỹ Hà chia sẻ: các công trình xây dựng trên địa bàn thời gian qua phần lớn là các công trình nhỏ lẻ, có giá trị trung bình chỉ 3, 4 tỷ đồng; nhiều công trình xây dựng, cải tạo sửa chữa chỉ vài trăm triệu động. Không ít công trình lại nằm cách xa trung tâm, riêng việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Doanh nghiệp không được quyền lựa chọn công trình, nên việc tổ chức thi công thể nào để vừa đảm bảo được tiến độ, chất lượng theo quy định, mà vẫn có lợi nhuận để duy trì hoạt động.

Khẳng định năng lực

Để chủ động thi công các công trình trong mọi điều kiện cũng như giảm được tối đa các chi phí, Công ty Xây dựng Mỹ Hà đã coi trọng đầu tư các trang thiết bị thi công như các loại máy xúc, máy ủi và nhiều loại phương tiện khác… Bên cạnh đó, Công ty cũng coi trọng tuyển dụng những cán bộ có đủ trình độ, năng lực.

Nhờ vậy, các công trình do Công ty thi công dù trong điều kiện nào cũng đều đảm bảo được tiến độ, chất lượng như đã cam kết với chủ đầu tư.

Công ty từng bước khẳng định được năng lực trong lĩnh vực thi công xây dựng và được chủ đầu tư tin tưởng giao thi công nhiều công trình lớn. Không chỉ ở địa bàn huyện, công ty đã trúng thầu thi công nhiều công trình ở những huyện khác trên địa bàn tỉnh.

Doanh thu của công ty nhờ đó cũng tăng lên đáng kể. Công ty đã tạo việc làm, thu nhập cho gần 100 lao động mỗi năm, với mức lương bình quân khoảng 8 triệu đồng/tháng.