Nếu như trước đây mọi người thường sử dụng các loại hố xí để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp thì giờ đây chúng ta được thay thế bằng những hệ thống nhà vệ sinh hiện đại với bể chứa chất thải kín gọn gàng và văn minh hơn – bể phốt.

Tùy vào quy mô của công trình hay mục đích sử dụng mà bể phốt cũng được xây theo tiêu chuẩn tương ứng. Tuy nhiên, đối với những loại bể phốt này, người dùng không thể nhìn vào trực tiếp để theo dõi sát sao mà chỉ có thể ước lượng thời gian định kỳ qua thời gian. 

Do đó, tình trạng bể phốt quá tải luôn là nỗi lo của hàng vạn người. Hãy thử tưởng tượng có một ngày bể phốt của gia đình bạn hay công ty bị tắc? Đó hẳn là một cơn ác mộng đúng không nào.

Đó là lúc các bạn hãy tìm đến chúng tôi – Đơn vị thông hút bể phốt tại Hà Nội uy tín giá rẻ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để giải quyết vấn đề này.

Cơn ác mộng mang tên đầy bể phốt

Đầy bể phốt là một vấn đề nghiêm trọng mà bất kỳ công trình như nhà dân, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ… đều không thể tránh được. Dấu hiệu đầu tiên của bể phốt quá tải đó là bồn cầu có dấu hiệu bị tắc, rất khó khăn để xả nước trôi xuống đáy bồn cầu. 

Nghiêm trọng hơn thì trong nhà tắm thường lõng bõng nước kèm theo mùi hôi thối cực kì khó chịu sẽ kéo theo sự di cư của các loài côn trùng bẩn thỉu như ruồi, nhặng, gián,… Hút bể phốt Sạch khuyên các bạn hãy bình tĩnh và cùng chúng tôi tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, cách để giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Chuyên xử lý chất thải sinh hoạt cho hộ gia đình, chung cư, văn phòng

Chuyên xử lý chất thải sinh hoạt cho hộ gia đình, chung cư, văn phòng

Nguyên nhân thường xuyên gây tắc bể phốt

Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầy bể phốt. Những nguyên nhân được chúng tôi ghi nhận bao gồm : Sự sai sót trong kĩ thuật lắp đặt bể phốt như thiết kế không đúng khoa học, lắp đặt sai kỹ thuật hay sai vị trí làm ảnh hưởng đến quy trình dẫn hoặc chứa nước thải khiến nước thải không thể thoát đi được. 

Nhiều trường hợp thường bắt gặp ở một số đội ngũ thi công nghiệp dư đó là lắp đặt cống thoát nước của bể phốt bị thấp hơn cống chính làm cho đường ống bị dốc lại với đường vào khiến cho chất thải không thể đi đúng hướng. Chất thải trong trường hợp này thường sẽ đi lửng lơ ở phần giữa ống thoát, khi mà chất thải đã quá nhiều, ống có thể vỡ làm rò rỉ chất thải ra môi trường bên ngoài gây mất vệ sinh.

Trường hợp chúng tôi ghi nhận nhiều nhất đến từ yếu tố chủ quan của người sử dụng. Trong số quý khách hàng đang theo dõi bài viết này có bao nhiêu người thường xuyên kiểm tra bể phốt định kỳ? 

Việc bạn không hút bể phốt định kỳ sẽ khiến cho hệ thống lọc bị hư hại điều đó không tránh khỏi việc phải đục phá công trình để xử lý. Vậy nên để tránh làm ảnh hưởng tới công trình cũng như tiết kiệm chi phí, các bạn nên tự chủ động việc hút bể phốt định kỳ để đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Nhanh sạch gọn, có mặt ngay là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

Nhanh sạch gọn, có mặt ngay là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

Công ty Hút bể phốt Sạch – Đơn vị vệ sinh hàng đầu.

Có một thực trạng là có nhiều người đã tự ý giải quyết khi gặp tình trạng bị tắc bể phốt. Nhiều người khi thấy bồn cầu bị tắc đã cố gắng xả nước nhiều lần hậu quả là nước bị tràn ra lênh láng chứ không chịu rút xuống đáy bồn, hay sử dụng cây bơm thụt bồn cầu để đẩy dị vật xuống. 

Tất cả hành động trên đều vô nghĩa nếu như chúng ta không hiểu ra bản chất của vấn đề, không những không hiệu quả mà tình trạng này sẽ còn tồi tệ hơn như chất thải bắn ra tung tóe hay nước tràn ra sàn lênh láng. Khi đó, chỉ có những người có chuyên môn thực sự với sự trợ giúp của thiết bị chuyên dụng mới có thể giải quyết dứt điểm.

Nếu như quy khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ từ các đơn vị vệ sinh để giải quyết các vấn đề về hệ thống xử lý chất thải. Hút bể phốt Sạch chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng thông hút bể phốt công nghệ chân không đảm bảo hiệu quả hơn những gì xe hút truyền thống làm được, đảm bảo mọi chất thải bị tắc nghẽn đều được hút ra khỏi hầm cầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã được hàng vạn khách hàng trên toàn quốc lựa chọn bởi những dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. Với chính sách bảo hành đến 60 tháng sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt hơn nếu quý khách sử dụng gói dịch vụ hút bể phốt cao cấp sẽ được khuyến mại thêm dịch vụ kiểm tra đường ống thải, thông tắc cống sinh hoạt miễn phí. 

Nếu các bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về hệ thống vệ sinh của gia đình xin hãy liên hệ ngay tới tổng đài 02466.577.993 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

Website: https://hutbephotsach.com/

Gmail: hutbephotsachvn@gmail.com

Fanpage: facebook.com/hutbephotsachtaihanoi/

Địa Chỉ: Số 14 ngách 66 ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội