Trong đó, việc trở thành nhà đầu tư chiến lược cùng Công ty Gỗ Hà Nam nhằm gia tăng nguồn lực và tăng tốc hoạt động sản xuất, kinh doanh thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FFL Capital và Công ty Gỗ Hà Nam

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FFL Capital và Công ty Gỗ Hà Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital là một trong những doanh nghiệp đầu tư đa ngành, đa lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, hàng tiêu dùng, truyền thông, thương mại và dịch vụ,… Tiêu chí đầu tư của FFL Capital lựa chọn là những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cốt lõi, có chi phí vốn hoặc chi phí vận hành thấp, có lợi thế kinh doanh ngành hoặc lợi thế kinh doanh về giá, thương hiệu,… đặc biệt là có độ minh bạch cao. 

Sở hữu tiềm lực mạnh, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Nam với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác, chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất đã có thị trường cùng những thành tựu nổi bật với các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Hà Nam và các showroom nội thất ở các thành phố này.

Xưởng sản xuất của Gỗ Hà Nam tại Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sản xuất của Gỗ Hà Nam tại Thạch Thất, Hà Nội

Nắm bắt được xu hướng thị trường với nhu cầu xây dựng, các công trình bất động sản nhà ở, khách sạn, nghỉ dưỡng đang tăng cao là cơ hội cho Gỗ Hà Nam hoàn toàn có thể yên tâm bứt phá trở lại trong khoảng thời gian tới. Để khai thác tốt thị trường, vấn đề đặt ra cho ngành gỗ là nâng cao năng lực sản xuất dựa trên đổi mới công nghệ và chuẩn bị nhân lực chất lượng vận hành tốt công nghệ ấy. Chính vì vậy, việc FFL Capital trở thành nhà đầu tư của Công ty Cổ phần Thượng mại và Dịch vụ Hà Nam là “cú bắt tay” mang tầm chiến lược thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh tăng trưởng vượt bậc đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt giữa các đối thủ cả trong và ngoài nước. 

Chia sẻ về kỳ vọng của sự hợp tác này, Ông Nguyễn Đạt Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch hội đồng đầu tư FFL Capital nhấn mạnh: “Hệ sinh thái của FFL Capital bao gồm các bất động sản nhà ở, khu nghỉ dưỡng,… thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh và tối giản. Trong đó, nội thất chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo sự trải nghiệm của khách hàng tốt hơn và để kiểm soát được vấn đề này chúng tôi đã luôn tìm kiếm các đối tác về lĩnh vực này để hợp tác cùng phát triển. Việc trở thành nhà đầu tư chiến lược với Công ty Cổ phần Thượng mại và Dịch vụ Hà Nam là một vinh dự lớn, hứa hẹn nhiều thành tựu nổi bật thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Việt góp phần tạo công ăn việc làm, phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam”.

Ông Nguyễn Đạt Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch hội đồng đầu tư FFL Capital

Ông Nguyễn Đạt Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch hội đồng đầu tư FFL Capital

FFL Capital và Gỗ Hà Nam đều cam kết tập trung nguồn lực, cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho đối tác, cùng chung tay kiến tạo nên những giá trị cho không gian sống của khách hàng ngày càng trở nên hoàn mỹ. Song song vào việc đầu tư công nghệ, liên tục sáng tạo các sản phẩm mới thì FFL Capital sẽ cùng đồng hành với Gỗ Hà Nam phát triển hệ thống bán lẻ nội thất trên khắp cả nước qua ưu tiên sử dụng các mặt bằng trong các dự án bất động sản hệ sinh thái của công ty và các đối tác chiến lược khác. 

Việc nỗ lực tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào các ngành nghề, lĩnh vực có liên quan đến và hỗ trợ cho hoạt động cốt lõi của công ty, FFL Capital có tham vọng kiến tạo và thúc đẩy sự tăng trưởng đột phá cho các doanh nghiệp Việt. Cùng với khát vọng nâng tầm thương hiệu qua lĩnh vực đầu tư đa ngành, mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital đang không ngừng gia tăng hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tăng trưởng  bền vững với các thỏa thuận về hợp tác, tư vấn tái cấu trúc công ty. Đặc biệt sẽ M&A các ngành, lĩnh vực có tiềm năng phát triển dài hạn và bền vững với tham vọng đưa một số doanh nghiệp tiềm năng niêm yết trên sàn chứng khoán.