>>>Thanh Long Bay: Sức hút hấp dẫn đến từ những chỉ số vàng ấn tượng

Vô vàn ưu đãi cuối năm

Bước vào tháng cuối năm trước thềm Tết Nguyên đán, nhà phố biển The Song, The Sound ghi nhận lượng giao dịch khả quan và lượt khách hàng đổ về tìm hiểu thông tin dự án cũng bật tăng đáng kể.

Lý giải về “hiện tượng” này, chủ đầu tư Thanh Long Bay chia sẻ: “Thời điểm cuối năm, chúng tôi tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chưa kể, hiện các bất động sản nghỉ dưỡng thuộc Thanh Long Bay như nhà phố, mini hotel đang có mức giá tốt. Sang năm 2022, với đà tăng trưởng mạnh mẽ của hạ tầng xung quanh sẽ là yếu tố kích thích làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực Kê Gà, trong đó có Thanh Long Bay. Chính vì thế, nhiều khách hàng tận dụng cơ hội này để sở hữu bất động sản đón đầu tiềm năng tăng giá trong năm sau”.

Nhiều nhà đầu tư tận dụng thời điểm cuối năm để sở hữu nhà phố biển Thanh Long Bay

Nhiều nhà đầu tư tận dụng thời điểm cuối năm để sở hữu nhà phố biển Thanh Long Bay

Cụ thể, hiện chính sách ưu đãi thanh toán được áp dụng nhằm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, chỉ thanh toán 25% giá trị là khách hàng có thể sở hữu ngay căn nhà phố biển, 75% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với ưu đãi 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Trong thời điểm này, chính sách quà tặng đặc biệt với loạt ưu đãi cộng dồn như gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng, áp dụng ngay cho các khách hàng sở hữu nhà phố.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022, Nam Group còn tổ chức sự kiện “Khai xuân đón lộc cùng Thanh Long Bay” vào ngày 16/1 vừa qua với hàng loạt chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhân cơ hội này, các nhà đầu tư đã dành thời gian để xuống tiền sở hữu nhà phố The Song và The Sound ngay tại sự kiện.

Nhiều vị khách hàng may mắn sở hữu viên kim cương trị giá 500 triệu đồng, voucher 20 triệu, 10 triệu, 5 triệu, Apple watch series 7, Airpods pro… 

Và nhận về các ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng nhận về các ưu đãi quà tặng hấp dẫn

Đầu tư nắm chắc lợi nhuận

Thời điểm cuối năm không những là cơ hội để giới đầu tư săn ưu đãi, mà đây cũng là mốc thời gian quan trọng để sở hữu bất động sản với giá tốt, trước thềm tăng giá theo chu kỳ trong năm tới.

Trong bối cảnh, mặt bằng giá của các khu vực bất động sản biển vùng lân cận đang có khoảng chênh lệch khá rõ rệt so với giá bất động sản Kê Gà, điều này tạo nên một khoảng tăng giá tiềm năng cho bất động sản Kê Gà trong thời gian tới.

Minh chứng, hiện tại trên cung đường biển Vũng Tàu - Kê Gà - Mũi Né, mặt tiền đường Thùy Vân (Vũng Tàu) đang neo ở mức 250-350 triệu/m2, Hồ Tràm, Long Hải khoảng 80-110 triệu/m2, Phan Thiết - Mũi Né dao động 90-120 triệu/m2.

Trong khi, cũng có vị trí tọa lạc trên cung đường biển này nhưng hiện giá nhà phố biển The Song, The Sound chỉ dao động từ 7 tỷ/căn, tương đương khoảng 45-50 triệu đồng/m2, chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với các khu vực kể trên.

Đây là dẫn chứng rõ ràng về khoảng cách về giá so với các vùng phụ cận, cho nên dư địa tăng giá của bất động sản này còn rất nhiều. Theo giới đầu tư nhận định, khả năng tăng giá trong năm tới có thể đạt mức tăng 20 – 30% tại thị trường bất động sản Kê Gà.

>>>Nam Group ra mắt phân khu Broadway Mini Hotel - Thanh Long Bay

Chính vì thế, khi sở hữu nhà phố biển The Song hay The Sound trong thời điểm này là nhà đầu tư đã cầm chắc khoản lợi nhuận theo tỷ lệ tăng giá của sản phẩm tối thiểu 20% trong năm sau, tương đương khoảng 1,4 tỷ với nhà phố có mức giá từ 7 tỷ/căn.

Nhà phố biển Thanh Long Bay mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Nhà phố biển Thanh Long Bay mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Chưa kể, giai đoạn hạ tầng trọng điểm xung quanh Kê Gà như Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển quốc gia ĐT.719… dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2022 – 2023 trùng với thời điểm Thanh Long Bay đi vào vận hành một phần và đón khách đến du lịch từ khắp các địa phương và quốc tế.

Tại thời điểm này, các chủ sở hữu nhà phố có thể khai thác cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng hay kinh doanh tầng thượng và tầng trệt với các dịch vụ như cà phê, thời trang, bar, spa, nhà hàng…

Các nhà phố có thiết kế 2 mặt tiền, một mặt hướng ra các tuyến đường thương mại sầm uất và kết nối thông suốt với các tuyến đường nội bộ, sẽ mang đến lượng du khách đông đúc rất thuận lợi để kinh doanh. Mặt tiền còn lại của các nhà phố là hướng vườn mát mẻ thích hợp để cho thuê nghỉ dưỡng, lưu trú dài ngày.

Như vậy, bên cạnh khoản lợi nhuận thụ động từ giá trị gia tăng tài sản qua từng năm mà nhà phố The Song, The Sound mang đến thì các nhà đầu tư còn có thể đạt được mức lợi nhuận tối ưu từ cho thuê, kinh doanh. Chủ đầu tư chia sẻ: “Với mức giá cho thuê dự kiến 40 triệu/ tháng, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 480 triệu/ năm. Sau 5 năm với giá thuê tăng bình quân tăng mỗi năm 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê của tài sản này lên đến hơn 2,6 tỷ. Như vậy, trong 5 năm, chủ sở hữu có thể thu hồi vốn và tiếp tục sinh lời từ sản phẩm này”.

Nếu cộng gộp các khoản lợi nhuận thu về cùng với các ưu đãi nhận được, thì con số lợi nhuận mà nhà đầu tư có được sẽ đạt khoảng gần 3,4 tỷ trong năm đầu tiên. Tiếp sau đó là mức lợi nhuận lũy tiến theo từng năm, tỷ suất lợi nhuận gia tăng theo tốc độ hoàn thiện của dự án, mức độ thu hút khách du lịch của toàn khu đô thị và đặc biệt là sự thay đổi mặt bằng giá bất động sản khu vực theo tốc độ hoàn thiện của hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh khu vực Kê Gà như cao tốc, sân bay…