Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, cắm mốc phân lô, khách hàng mua sẽ có sổ hồng liền và được xây dựng nhà.

Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện khách hàng mua sẽ có sổ hồng và được xây nhà ngay

Qua khảo sát thị trường, nhiều nhà đầu tư nhận định hiện tại việc đất khu vực vùng ven trung tâm thành phố có xu hướng phát triển hơn. Nhiều khu dân cư đi kèm những tiện ích (siêu thị, trường học) theo đó được phát triển và mở rộng dần ra ngoài trung tâm.

Giá cả hợp lí, vị trí thuận lợi, đất nền Củ Chi là một trong những vùng trũng đang được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Mới đây Công ty Việt Nam House mở bán Khu dân cư Kim Phong (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) với quy mô hơn 10.000m2 là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng có nhu cầu đầu tư, cũng như tìm nơi an cư lạc nghiệp.

Theo các chuyên gia, một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư của khách hàng hay các nhà đầu tư bất động sản đó là vị trí. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án có tiềm năng, giá trị cao theo thời gian. Để giá trị bất động sản có tiềm năng tốt thì trước hết phải nằm trong khu vực dân cư cao, kết nối hạ tầng (điện - đường - trường - trạm) phải thuận tiện, gần các khu tiện ích như siêu thị, chợ, thương mại...

Với ưu thế về vị trí, nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM, dự án khu dân cư Kim Phong chỉ mất 5 phút chạy xe để đến QL13, 15 phú chạy xe để đến QL22, gần đó có Khu du lịch Bình Mỹ chỉ mất 15 phút chạy xe, cách Lotte, Coop Mart và Metro chỉ 10 phút chạy xe, cách Sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút, hơn thế nữa tại đây về trung tâm TP.HCM cũng không quá xa.

Đường quanh dự án được trải nhựa rộng rãi 8m

Đường quanh dự án được trải nhựa rộng rãi 8m

Điều không thể không nói đến đó là về giá trị và vấn đề pháp lý của bất động sản tại đây. Được biết với quy hoạch xây dựng quy mô 10,243m2, tổng số nền là 91 nền đất, diện tích đa dạng từ 80 - 100m2, giá bán hiện tại chỉ 15 triệu đồng/m2 đang được đánh giá hấp dẫn.

Về pháp lý khu dân cư Kim Phong đã là đất thổ cư, có sổ hồng riêng và được xây dựng tự do. Điều đặc biệt là cơ sở hạ tầng tại đây không ngừng được nâng cao và cải tạo, tạo đà phát triển an cư và dịch vụ. Hơn nữa đây cũng là nơi đã có nhiều cư dân sinh sống, tiếp giáp nhiều vùng kinh tế trọng điểm như TP. Thủ Dầu Một, huyện Hóc Môn, quận 12...

Theo quy hoạch, khu vực này cũng sẽ có nhiều tuyến giao thông được hoàn thiện. Điển hình như đường Vành đai 3 đi qua xã Bình Mỹ với lộ giới 60m sẽ triển khai thi công trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu gia tăng dân số, đi lại của khu vực và kết nối với trung tâm TP.HCM.

Có thể nói, Khu dân cư Kim Phong là nơi thuận tiện để ở, dễ dàng di chuyển lại có thể kinh doanh buôn bán. Vì vậy đầu tư để sinh lời hay mục đích là "chốn an cư lạc nghiệp" đều là sự lựa chọn sáng suốt và có tiềm năng thu lợi cao.

Thông tin liên hệ tìm hiểu dự án:

Anh Hiếu 0938004396 - 0977777616.

Văn phòng Công ty: 469 Kha Văn Cận, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hoặc: Lầu 2 toà nhà Việt Nhật -số 602 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0283.702.6915 - 665.33.669

Email: vietnamhouse.hoangnguyen@gmail.com