Việc thuê và sử dụng dịch vụ bảo vệ đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi doanh nghiệp. công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh, cá nhân. Tuy nhiên, với sự nở rộ của các công ty dịch vụ bảo vệ như hiện nay, khách hàng cảm thấy không ít khó khăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Xem thêm về: Công ty bảo vệ - dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM

Những ghi nhớ “vàng” khi thuê dịch vụ bảo vệ

Để chọn đúng công ty bảo vệ uy tín, yên tâm khi đảm nhiệm nhiệm vụ, bạn cần lưu ý những vấn đề như:

  • Khách hàng nên đến văn phòng, trụ sở, các địa điểm sử dụng dịch vụ bảo vệ để xác nhận chính xác thông tin, xem hoạt động giá trị tài sản như thế nào.
  • Nên yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chứng minh những khách hàng đã làm, hợp tác bằng các danh sách cụ thể hoặc cung cấp số điện thoại của khách hàng cũ để đảm bảo tính khách quan.
  • Thông tin doanh nghiệp được cung cấp rõ trên các kênh thông tin Chính phủ đảm bảo đăng ký kinh doanh, khai báo thuế…
  • Khi thuê dịch vụ, hai bên cần làm hợp đồng, kiểm đếm rõ ràng về tài sản. Các tài sản nhỏ, lẻ có giá trị, gia chủ nên cất khu vực an toàn có khóa, niêm phong.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của xã hội hiện nay, việc chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn, chất lượng vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự bình yên của cá nhân mà còn xã hội, đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển.

Giới thiệu dịch vụ bảo vệ Bách Thắng

Được thành lập vào năm 2017, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bách Thắng chính thức được thành lập. Là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ, Bảo vệ Bách Thắng được Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - PC64 - Công An Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy xác nhận đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ. Với các dịch vụ chuẩn mực và hoàn hảo, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bách Thắng đã liên tục được đông đảo khách hàng lựa chọn và trao trọn niềm tin.

Các dịch vụ bảo vệ được cung cấp bởi Công ty bảo vệ Bách Thắng bao gồm:

  • Dịch vụ bảo vệ chuyên sâu
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện
  • Dịch vụ bảo vệ chung cư
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định
  • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà
  • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân
  • Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Các dịch vụ bảo vệ được cung cấp bởi Bách Thắng

Các dịch vụ bảo vệ được cung cấp bởi Bách Thắng

Bách Thắng - Giải pháp bảo vệ chuyên nghiệp

Đội ngũ công ty bảo vệ của Bách Thắng được tuyển chọn khắt khe đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định như sức khỏe, thể lực. Ngoài ra, đạo đức, tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình tuyển chọn.

Công tác đào tạo, huấn luyện do các sĩ quan trung, cao cấp ngành Công an đã nghỉ hưu hoặc bộ đội xuất ngũ có bề dày kinh nghiệm và nghiệp vụ vững vàng đảm nhiệm. Vì thế, đội ngũ bảo vệ của Bách Thắng không những có ý thức, bản lĩnh, trách nhiệm mà còn có khả năng xử lý mọi tình huống linh hoạt và có tinh thần độc lập cao.

Mỗi nhân viên bảo vệ được đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kiến thức cơ bản về pháp luật để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt, mỗi nhiệm vụ bảo vệ của Bách Thắng đều được thiết kế linh hoạt phù hợp với đặc điểm của mỗi mục tiêu.

Để đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra của khách hàng, Công ty luôn đặt nhiều tâm huyết, chú trọng đến chất lượng đội ngũ bảo vệ. Vì Bách Thắng hiểu rằng đội ngũ nhân viên bảo vệ chính là đội ngũ chủ chốt quyết định đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của công ty và xây dựng niềm tin, sự hài lòng về dịch vụ ở khách hàng. Vì thế, việc tuyển chọn, đào tạo đội ngũ bảo vệ luôn được thực hiện nghiêm ngặt.

Tuyển dụng, đào tạo bảo vệ nghiêm ngặt

Tuyển dụng, đào tạo bảo vệ nghiêm ngặt

Hiện nay, công ty dịch vụ bảo vệ Bách Thắng ký hợp đồng cung cấp dịch vụ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thường xuyên tuyển bảo vệ  tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang… Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng Công ty Cổ phần TMDV Hana Tour, Tập đoàn Anova, Tập đoàn Novaland,  Công ty xây dựng Delta… cùng nhiều đơn vị tiêu biểu khác đã gắn bó, đồng hành cùng Bách Thắng.

Đến với Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bách Thắng là đến với sự an tâm, an toàn trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, công việc khác. Khách hàng sẽ cảm nhận chất lượng, hiệu quả của những dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bách Thắng.

Với slogan “Bách Thắng - Vì bình yên cuộc sống; Khách hàng an toàn - Bách Thắng phát triển” cùng khẩu hiệu hoạt động của công ty ”Kỷ luật, đoàn kết, uy tín, chuyên nghiệp”, Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bách Thắng đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra. Bách Thắng luôn không ngừng phát triển để trở thành công ty bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: công ty bảo vệ Bách Thắng

Địa chỉ: 51 Hoàng Kế Viêm, phường 12, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Website công ty bảo vệ: baovebachthang.com

Số bàn công ty : (028) 66 57 59 27

Điện thoại: 0911.911.577

Email:dieuhanh.baovebachthang@gmail.com

Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để kinh doanh dịch vụ Bảo vệ:

* Số: 545/GCN

* Nơi cấp: Phòng Cảnh Sát QLHC về TTXH - PC06 - Công An TP.HCM

* Mã số thuế: 0314532245

* Người đại diện: Ông Nguyễn Chí Thắng

Thông tin tuyển dụng bảo vệ: https://baovebachthang.com/tuyen-dung/