Lồng ghép hơi thở cổ điển thông qua những màu sắc mang hơi hướng trầm, lạnh quyền lực, mọi chi tiết tạo thành các outfit đều được tôn vinh hết mực: từ form dáng điệu đà, thời thượng cho đến thiết kế chân váy thanh lịch, mềm mại… Tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà, thanh lịch, thời thượng, mà vẫn không kém phần mềm mại, nữ tính.

Đặc biệt, các chất liệu của mùa thu có hơi hướng dày dặn, đứng vải, giúp người mặc khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể. Các đường nét cắt cúp tinh tế theo đường vải tạo nên những điểm nhấn vừa cá tính lại vừa trẻ trung.

Mọi tính từ có thể sử dụng để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, từ nền nã, kiêu kỳ, ý nhị, ung dung, cuốn hút, quyến rũ… đều có thể được sử dụng để mô tả, tuỳ theo cảm nhận của người ngắm nhìn. Còn ở góc độ người mặc thì khí chất, sự tự tin là điều có thể dễ dàng cảm nhận được.

Những đoá hoa mùa thu thường không quá rực rỡ , cũng không quá bay bổng, nhưng chúng vẫn nổi bật giữa tiết trời giao mùa đỏng đảnh, như một sự điểm xuyết không thể thiếu, không thể cưỡng lại.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Quyến rũ cùng maxi

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Sành điệu xuống phố