Các căn hộ của King Palace sẽ sử dụng dòng sơn thông minh nhất thế giới

Các căn hộ của King Palace sẽ sử dụng dòng sơn thông minh nhất thế giới

Sơn kháng khuẩn, diệt virus và làm sạch không khí

Ngay sau khi thương hiệu sơn số 1 Nhật Bản – Kansai Paint “trình làng” thị trường Việt Nam dòng sơn mới mang tên Ales Shiquy nhân kỷ niệm 100 năm thành lập, tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi) đã quyết định lựa chọn loại sơn sở hữu các tính năng hiện đại bậc nhất thế giới này để phục vụ các cư dân tương lai.

Cụ thể, sơn Ales Shiquy sẽ trang bị cho các căn hộ King Palace những khả năng độc đáo như Kháng khuẩn; Diệt virus; Làm sạch không khí; Duy trì độ ẩm; Hấp thụ khí nhà kính Cacbon dioxit… Đây là điều mà chưa từng có công trình nào tại Việt Nam sở hữu được và giúp các căn hộ tại King Palace đặc biệt trở nên thân thiện khi chất lượng không khí trong các không gian sống được cải thiện, duy trì tình trạng trong lành tối ưu, nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Không gian sống của cư dân King Palace trở nên hoàn hảo hơn nhờ dòng sơn thông minh<p/>của Kansai

Không gian sống của cư dân King Palace trở nên hoàn hảo hơn nhờ dòng sơn thông minh của Kansai

Được biết, Ales Shiquy được Kansai Paint nghiên cứu và chế tạo từ công thức đặc biệt được sử dụng trong các công trình hoàng gia Nhật Bản từ xa xưa và được hiện đại hóa bằng các công nghệ mới nhất để tạo ra loại sơn sở hữu những tính năng vô cùng đặc biệt. Trên thị trường quốc tế, dòng sơn Ales Shiquy được đánh giá rất cao nhờ các tính năng hiện đại chưa từng xuất hiện đối với công nghệ sơn toàn cầu.  

Xứng danh là “tổ hợp căn hộ an toàn nhất Hà Nội”

Bên cạnh những tính năng thông minh độc đáo kể trên, sơn Ales Shiquy được sử dụng tại các căn hộ của dự án King Palace còn sở hữu một “điểm cộng” nổi bật khác là khả năng chống cháy. Điều này là sự bổ sung cho hệ thống an toàn phòng cháy vốn đã được đánh giá rất cao của King Palace nhờ có các công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.

Việc sử dụng thêm loại sơn có tính năng chống cháy như kể trên, giúp King Palace – Nơi các vị Vua sống tiếp tục được nhận định là dự án bất động sản có sự đầu tư về công nghệ phòng cháy quy mô nhất trên thị trường Việt Nam.

King Palace sẽ là tổ hợp căn hộ được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh nhất tại Việt<p/>Nam

King Palace sẽ là tổ hợp căn hộ được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh nhất tại Việt Nam

Trước đó, hệ thống an toàn phòng cháy của King Palace đã được đánh giá rất cao với các hệ Báo cháy IP, hệ PA IP được trang bị tới từng căn hộ; hệ chữa cháy Sprinkler loại phản ứng nhanh bao phủ 100% không gian sống và không gian tiện ích, hiện hữu tới từng phòng ngủ; hệ thống chống cháy lan tiêu chuẩn NFPA và được UL/FM cấp chứng nhận.

Nhờ sở hữu hệ thống an toàn phòng cháy xuất sắc, cùng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được tích hợp thêm nhiều công nghệ thông minh khác của thời đại 4.0 nên King Palace thực sự là dự án mang lại sự an toàn tối đa cho cư dân.

Cộng thêm việc sở hữu vị trí đắc địa 108 Nguyễn Trãi, ngay trước Royal City, tại khu vực đang là trung tâm tài chính của Thủ đô và đồng thời sở hữu các tiện ích đẳng cấp 5 sao, thiết kế thời thượng… nên không quá khó hiểu khi thời điểm này, King Palace đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản Hà Nội.  

Để xem thông tin chi tiết về dự án King Palace – “Nơi các vị Vua sống”, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 0916 20 7979