Giải thưởng do tạp chí nhân sự hàng đầu là HR Asia công bố. FWD Việt Nam đã hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng vinh dự này nhờ vào những thành tích nổi bật trong việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

FWD Việt Nam được vinh danh  công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Bà Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi hai năm liên tiếp nhận giải thưởng này. FWD Việt Nam luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn. Giải thưởng này là sự khẳng định cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc xây dựng FWD Việt Nam ngày càng tốt hơn cho cả khách hàng và nhân viên, và thông qua đó hiện thực hóa tầm nhìn khác biệt của chúng tôi thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

Đây là giải thưởng vinh danh những công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở châu Á được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên. Giải thưởng này đã được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

FWD có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng

FWD có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng

Năm nay, hàng ngàn lao động tại hàng trăm công ty trên khắp Việt Nam đã tham gia vào cuộc khảo sát “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” của Tạp chí HR Asia. Ngoài Việt Nam, cuộc khảo sát còn được thực hiện tại các thị trường khác tại châu Á như Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan.