Theo đó, "Liên minh Quỹ đầu tư - Truyền thông - Mô hình F&B - Học viện đào tạo pha chế và Kiến trúc - Xây dựng" được thành lập bởi các công ty có thương hiệu lớn trong ngành truyền thông, đầu tư bất động sản và F&B trên ba miền. Trong đó, có các thành viên gồm Công ty CP đầu tư GIG Capital, Công ty CP truyền thông Tuart, Công ty TNHH Đức Trung Luxury... cùng với một số thành viên khác trên cả nước. 

Lễ ký kết ra mắt

Lễ ký kết ra mắt "Liên minh Quỹ đầu tư - Truyền thông - Mô hình F&B - Học viện đào tạo pha chế và Kiến trúc - Xây dựng"

Trong thỏa thuận hợp tác, các công ty trong Liên minh sẽ trở thành một đối tác chiến lược của nhau, bổ trợ cho nhau để trở thành một Liên minh vững mạnh. Cùng nhau hợp tác phát triển trên nền tảng vững chắc từ đội ngũ truyền thông, chuyên gia và sản phẩm - dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, "Liên minh Quỹ đầu tư - Truyền thông - Mô hình F&B - Học viện đào tạo pha chế và Kiến trúc - Xây dựng" với mục tiêu phát triển các mô hình kinh doanh F&B trên khắp các đô thị tại Việt Nam sẽ mang đến giải pháp toàn diện thắp sáng các đô thị, tỉnh thành trên cả nước thông qua việc hợp tác dự án với các chủ đầu tư bất động sản, chọn lọc các thương hiệu đẳng cấp đưa vào mô hình kinh doanh F&B.

Các đô thị sẽ được thắp sáng bởi các dịch vụ - tiện ích đa dạng như tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng hình ảnh truyền thông thương hiệu, mở ra các khu phố ẩm thực... tại các khu đô thị. Với mục tiêu cuối cùng nhằm giúp các dự án bất động sản tăng trưởng giá trị bền vững và tạo ra những giá trị lâu dài cho xã hội trong tương lai.

Song song, Liên minh cũng đầu tư, xúc tiến phát triển hoạt động thương mại trong phạm vi hợp tác của các bên. Để từ đó, xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh trên tinh thần hợp tác cùng phát triển bền vững.

Chia sẻ tại lễ ra mắt Liên minh, ông Lê Hoàng Quang Phú - Giám đốc Công ty CP Đầu từ GIG Capital cho rằng sự ra đời của Liên minh sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp có thêm một sân chơi mới, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng các mối quan hệ cùng giao lưu và kết nối. "Đây được xem là một sự kết hợp tròn trịa giữa tài chính, bất động sản và kinh doanh mô hình dòng tiền, mang lại giá trị bền vững cho xã hội" - ông Lê Hoàng Quang Phú nhận định.

Thông qua việc thành lập Liên minh cũng sẽ tạo ra một hệ sinh thái đa dạng để các doanh nghiệp có thể tiếp cận, tìm hiểu, đầu tư và phát triển. Đây cũng được xem là Liên minh đa lĩnh vực đầu tiên có sự hợp tác giữa các doanh nghiệp đang phát triển thành công và có thương hiệu lớn, có tiềm lực tài chính vững mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực truyền thông, F&B và bất động sản. Xâu chuỗi, Liên minh sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao cho đối tác và khách hàng.

Trước khi tổ chức lễ ký kết ra mắt, Liên minh Quỹ đầu tư - Truyền thông - Mô hình F&B - Học viện đào tạo pha chế và Kiến trúc - Xây dựng đã có dự án đầu tiên tại khu phố ẩm thực Bắc Ninh mang lại dấu ấn.