Cụ thể, với chương trình “Đón Xuân Canh Tý – Lộc tràn đầy ví”, khách hàng sẽ được hái lộc may mắn đầu năm tại Nam A Bank với mỗi phong bao lì xì có giá trị từ 50.000VNĐ đến 200.000VNĐ khi thực hiện các giao dịch: mở mới, tái tục Sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi mở mới, nhận chuyển quyền sở hữu chứng chỉ tiền gửi; mở mới Tài khoản thanh toán, đăng ký lần đầu Gói Combo, Gói Tài khoản Tối ưu. Đồng thời, khách hàng giao dịch tại quầy có phát sinh thu phí từ 20.000VNĐ hoặc các giao dịch giải ngân tiền vay cũng được tham gia chương trình lì xì hấp dẫn này.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Nam A

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Nam A

“Với mong muốn duy trì phong tục truyền thống, cứ vào dịp đầu năm, Nam A Bank gửi đến khách hàng lộc xuân may mắn thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thay cho lời chúc năm mới như ý và nhiều tài lộc. Đây cũng là chương trình khuyến mãi đầu tiên trong năm 2020 Nam A Bank triển khai nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành”, ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Bên cạnh đó, đại đa số khách hàng hiện nay đều có thói quen gửi tiết kiệm đầu năm, đặc biệt là trong ngày vía thần tài (mùng 10 Tết) không chỉ theo quan niệm rước lộc, lấy “hên” mà đây còn là hình thức giữ tiền an toàn, sinh lời để chuẩn bị cho những kế hoạch, mục tiêu tài chính trong năm mới đến. Hơn nữa, vào thời điểm này, khách hàng còn có cơ hội nhận quà xuân giá trị từ ngân hàng.

Hiện tại, Nam A Bank đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được cộng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0,8%/năm, hàng ngàn quà tặng thân thiện môi trường và hoàn tiền lên đến 400.000VNĐ khi chi tiêu với thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình còn được cấp mã dự thưởng quay số cuối chương trình với cơ hội trúng xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi hay máy lọc không khí Sharp. Chương trình áp dụng đến hết ngày 29/02/2020 và lễ quay thưởng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 26/03/2020.

Và nhận lì xì may mắn đầu năm

Và nhận lì xì may mắn đầu năm với chương trình “Đón Xuân Canh Tý – Lộc tràn đầy ví”

Song song đó, với chương trình “Ưu đãi vô cực”, khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: 0 phí dịch vụ, phí rút tiền, phí chuyền tiền; Thời gian đến hết ngày 30/06/2020 đối với khách hàng hiện hữu và đến hết ngày 31/12/2020 đối với khách hàng mới.

“Đẩy mạnh gia tăng lợi ích khách hàng là mục tiêu trọng tâm của Nam A Bank trong năm 2020, do đó, thời gian tới, Nam A Bank sẽ tập trung nghiên cứu và tung ra nhiều hơn nữa các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng bằng các sản phẩm dịch vụ hoàn hảo với hàm lượng công nghệ cao”, Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết thêm.