Với trang phục nam giới cũng vậy, một set đồ đẹp cho các quý ông không những phải bắt mắt và lịch lãm, mà còn cần phù hợp với mùa và khí hậu tại thời điểm sử dụng.

Sắc đỏ của những chùm hoa phượng vĩ đã bắt đầu tô điểm trong những tia nắng chói chang và những cơm mưa rào bất chợt đã đẩy lùi những đợt gió lạnh cuối mùa của những đợt rét nàng Bân. Những chiếc áo khoác đã được thay bằng những chiếc áo sơ mi, polo thoáng mát.

Mùa hè đến chắc chắn là một yếu tố khắc nghiệt cho đàn ông trong việc lựa chọn trang phục, khi bạn không thể khoe vẻ đứng đắn và điển trai bên những bộ suit lịch lãm hay thắt những chiếc cà vạt tối màu cuốn hút. Nhưng không sao cả, chúng ta vẫn có những nguyên tắc và lời khuyên cần thiết để quý ông mát mẻ mà vẫn lịch lãm trong mắt người đối diện ngay giữa mùa hè nóng nực này.

Quý ông sẽ xuống phố với phong thái lịch lãm, trẻ trung với những trang phục thoáng mát, màu sắc trẻ trung của DETERMINANT, thương hiệu thời trang tiên phong thuộc sở hữu của Tập đoàn Esquel (Hồng Kông).

DETERMINANT được tạo nên những sợi bông tự nhiên siêu dài cao cấp nhất (ELS), chỉ chiếm dưới 10% tổng sản lượng bông trên thế giới, DETERMINANT mang đến sản phẩm “áo sơ mi chống nhăn “và “áo sơ mi thông minh kháng khuẩn”, “áo thun Polo kháng nước”, “áo thun cổ tròn cao cấp” và khẩu trang vải kháng khuẩn DET30 với sợi vải mềm mịn như mây cùng bề mặt thông thoáng khí tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người mặc.

“Chiếc áo này là quả ngọt của cả hành trình dài từ hạt bông đến thành phẩm, với sự đam mê và nhiệt huyết,
DETERMINANT đã tối đa hóa công dụng của chiếc áo dành riêng cho những người bận rộn như bạn. Chúng tôi đã dành nhiều năm dày công nghiên cứu và thiết kế sản phẩm, để bạn có thể tập trung vào các mục tiêu quan trọng trong cuộc sống” – đại diện bộ phận thiết kế của DETERMINANT chia sẻ.

Ngoài ra, một giá trị quan trọng mà DETERMINANT mang lại là thiết kế đầy phong cách, đặc biệt phù hợp với tầm vóc người châu Á, dòng áo sơ mi cổ điển cung cấp lên đến 61 kích cỡ để phù hợp với tất cả các form cơ thể và vóc dáng khác nhau, vừa vặn như may đo cho từng khách hàng.

DETERMINANT hướng đến sự trải nghiệm riêng biệt với những dịch vụ đặc biệt như thêu và in logo, thêu chữ lồng tên khách hàng, lấy số đo, may đo, hộp quà tặng cao cấp gồm áo sơ mi và các phụ kiện thời trang...

Đây cũng là một minh chứng cho 43 năm kinh nghiệm của Esquel, đưa kiến thức và chuyên môn kỹ thuật tốt nhất vào dòng sản phẩm này.

DETERMINANT sử dụng những loại vật liệu “xanh” nhất, với các phương pháp sản xuất bền vững nhất, làm cho sản phẩm này trở nên thân thiện với môi trường.

DETERMINANT chiếc áo dành riêng cho bạn – cho quý ông!