>> 6 startup Việt sẽ tham gia chung kết Cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge năm 2022

GMEP (trước đây được biết đến với tên gọi GAPS – Global Acceleration Program for Startups, từ 2018 tới 2021) là chương trình do VSV Capital kết hợp cùng chính phủ Hàn Quốc nhằm hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam, kết nối với các cố vấn trong nước và những người có tầm ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

GMEP 2022 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp VSV Capital tổ chức Chương trình tăng tốc khởi nghiệp toàn cầu. Năm nay có 14 startup Hàn Quốc được lựa chọn để tham gia chương trình.

Tại sự kiện, 14 startup đã giới thiệu các lĩnh vực dự án đang theo đuổi: Giải pháp chẩn đoán khả năng đọc hiểu bằng công nghệ AI theo dõi mắt và cải thiện nó bằng một chương trình đào tạo riêng tùy chỉnh; phần mềm AI tự động hóa cho trang trại thông minh để tối ưu trồng trọt và sản xuất hàng loạt các loại cây trồng có giá trị và chất lượng cao; áo khoác bơm hơi HUGgy giúp ổn định tâm lý cho người khuyết tật, trẻ sơ sinh và người già bằng cách “ôm” lấy cơ thể...

Demo Day nhằm hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam, kết nối với các cố vấn trong nước và những người có tầm ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Tới nay, VSV Capital đã đưa hơn 50 startup Hàn Quốc tăng tốc thành công thông qua GMEP.