sẽ mở rộng nhiều cơ hội đầu tư và an cư tại I-park Quận 12.

Đường Cách Mạng Tháng Tám là một trong những tuyến đường chính trong trung tâm Thành Phố, giúp kết nối khu vực trung tâm với các quận nội thành. Theo đó, đường Cách Mạng Tháng Tám sẽ được mở rộng lòng đường lên 16,7m cho bốn làn xe lưu thông thay vì lộ giới 8-12m (2-3 làn xe) như hiện tại. Như vậy sẽ có đủ không gian đi lại, sinh hoạt cho người dân trong quá trình xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương.

Theo đó Dự án Căn hộ I-park An Sương hứa hẹn sẽ là nơi phát triển cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời tại TP.HCM. Trên ưu thế sở hữu nhiều nét đẹp sang trọng, phong cách thiết kế hòa nhập thiên nhiên cùng vị trí vàng và tiện ích ấn tượng, Căn Hộ I Park An Sương Quận 12 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng TP.HCM.

Trước khi mở rộng thì từ khu dân cư I-park đi về trung tâm quận 1 theo trục đường Trường Chinh – Cách Mạng Tháng 8 mất ít nhất 60 phút , không những tốn thời gian mà còn kẹt xe, khói bụi.... Nhưng mọi việc sẽ thay đổi vào năm 2022, khi đường Cách Mạng Tháng 8 hoàn thành việc nâng cấp mở rộng từ 2-3 làn xe lên 4- làn xe thì thời gian đi từ I-Park về trung tâm quận 1 chỉ mất 20-25 phút .

Địa điểm an cư tuyệt vời dành cho đại gia đình

Hình ảnh căn hộ An Sương I Park đã bàn giao tháng 10/2020

Hình ảnh căn hộ An Sương I Park đã bàn giao tháng 10/2020

Tọa lạc tại vị trí lõi Khu đô thị quy mô “khủng” tại trung tâm Quận 12, dự án An Sương I-Park do Công ty CP Phát Triển và Kinh Doanh Nhà (HDTC) làm Chủ đầu tư đang trở thành điểm sáng trên thị trường căn hộ Tây Sài Gòn nói riêng và bức tranh của cả thị trường BĐS Tp.HCM nói chung.

Đây là một trong những khu căn hộ cung cấp số lượng tương đối diện tích căn 3 phòng ngủ cùng nhiều tiện ích nội khu hiện hữu phục vụ gia đình đa thế hệ. Nằm trong khuôn viên hơn 64ha của Khu đô thị An Sương, Căn hộ An Sương I Park thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh, trong lành, riêng tư tuyệt đối nhưng vô cùng thuận tiện khi chỉ mất 20 phút để kết nối trung tâm TP.HCM.

Dự án cung cấp vỏn vẹn chỉ 72 căn hộ 3 phòng ngủ trong tổng quy mô 2 block. Vừa sở hữu tầm nhìn không giới hạn vừa là căn góc thông thoáng, An Sương I-Park luôn là sự lựa chọn thông minh dành riêng cho gia đình đa thế hệ.

Cơ hội sinh lời khi sở hữu căn hộ I-park An Sương

Với sự biến động của thị trường hơn nửa năm qua, chắc chắn với sự khan hiếm nguồn cung lẫn nhu cầu tăng cao và hạ tầng khu vực đang được hoàn thiện thì giá thứ cấp của nhiều dự án chung cư tại khu Tây Bắc và Khu Đông TPHCM sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Trong khi nhu cầu nhà ở đang dần trở nên khan hiếm thì sự xuất hiện của Căn Hộ I-Park An Sương Quận 12 đã giải tỏa được phần nào cơn “khát” căn hộ tại TP.HCM.

Đại diện chủ đầu tư An Sương I Park tặng hoa chúc mừng những cư dân đầu tiên

Đại diện chủ đầu tư An Sương I Park tặng hoa chúc mừng những cư dân đầu tiên

An Sương I-Park xác lập tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới và là biểu tượng kiến trúc mới của Khu Tây Sài Gòn năng động, giàu tiềm năng phát triển. Đây cũng là cơ hội an cư lý tưởng cho khách hàng và sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Với lợi thế I-Park đã hoàn chỉnh, giao nhà cho khách hàng ngay, giá bán chỉ từ 39 triệu/m2 và  hỗ trợ vay đến 70% từ ngân hàng BIDV, cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư HDTC , sẽ giúp cho các khách hàng an tâm , vào ở ngay hoặc cho thuê lại ngay, không chờ đợi xây dựng như những dự án khác, đồng thời cũng  có nhiều phương án tài chính để thanh toán linh động.

Kính mời Quý khách hàng đến tham quan trải nghiệm thực tế An Sương I-Park:
Hotline Phòng kinh doanh HDTC Land: 092 1823456 (Đăng ký sớm để được phục vụ chu đáo nhất)
Thông tin dự án: https://hdtc-land.com/an-suong-i-park/