Toàn cảnh họp báo

Toàn cảnh họp báo công bố chương trình

Đây là sự kiện thử nghiệm đầu tiên của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam được tổ chức từ 7/12 - 14/12/2018. Với hàng chục nghìn sản phẩm, từ nhà ở chung cư các phân khúc trung bình, cao cấp đến biệt thự, liền kề, đất nền và kể cả các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chào bán trong thời gian diễn ra sự kiện từ các chủ đầu tư hàng đầu thị trường bất động sản khu vực miền Bắc như: Eurowindow holding, Hải Phát Invest; Tập đoàn Sunshine, Hateco, MIK; Tân Hoàng Minh; Ciputra; Gamuda; Hacinco; Vinaconex 2; Taseco…

Trong tuần lễ này, người mua nhà sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu từ 5 - 30%, cao hơn hẳn so với bất kỳ ưu đãi nào khác trong năm mà các chủ đầu tư đã dành cho khách hàng. Không chỉ hấp dẫn với mức giá, các sản phẩm tham gia sự kiện còn được bảo vệ về mặt pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định của nhà nước.

Bên cạnh đó Red Friday sẽ hợp tác với những ngân hàng hàng đầu để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính linh hoạt với lãi suất ưu đãi nhất. Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đóng vai trò là đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa chủ đầu tư và người mua là đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa chủ đầu tư và người môi giới, các khách hàng và ngân hàng.

Theo đó mỗi sản phẩm khi tham gia tuần lễ vàng bất động sản sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống website online www.redfridays.com.vn của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và sẽ được thẩm định về: Pháp lý dự án, các chương trình khuyến mại và chính sách ưu tiên dành cho chủ đầu tư cung cấp và chính sách ưu đãi đặc biệt mà chủ đầu tư áp dụng cho khách hàng trong sự kiện này.

Các giao dịch diễn ra trong sự kiện tuần lễ vàng bất động sản sẽ được công khai minh bạch dưới sự giám sát của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam. Hội sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về chủ đầu tư đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng đầy đủ các cam kết ưu đãi.

Để tránh trường hợp nhiều dự án đồng loạt giảm giá sẽ gây nên các làn sóng đầu cơ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản cho biết, Hội sẽ giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ thành lập ra hội đồng thẩm định giá gồm các chuyên gia, các chủ đầu tư và chuyên gia của các đơn vị tư vấn phân phối để thẩm định chéo nhau, đối chiếu giá ban đầu, giá ưu đã hiện có và giá ưu đãi trong sự kiện này tránh việc chủ đầu tư đội giá rồi mới giảm. Đảm bảo cho khách hàng mua được sản phẩm uy tín với giá cực ưu đãi.