Hãng thời trang Gap đang hợp tác với Walmart để ra mắt thương hiệu trang trí nội thất có tên gọi là Gap Home. Những món đồ dùng trong nhà mang thương hiệu Gap này sẽ được bán độc quyền trên trang web của Walmart.

Dưới thời Giám đốc điều hành mới Sonia Syngal, Gap đang rất nỗ lực tìm kiếm những dòng doanh thu mới, và hàng nội thất, gia dụng nhà cửa là một lựa chọn không thể khả thi hơn trong mùa dịch này. Các số liệu cho thấy, vì ở nhà nhiều nên người tiêu dùng đang chuyển chi tiêu của họ từ thời trang sang nhà cửa. Cơn sốt này vẫn chưa dừng lại, bằng chứng doanh thu của các công ty nội thất như Home Depot và Lowe’s vẫn đang thăng tiến không ngừng.

Thêm vào đó, thị trường nhà ở bùng nổ đồng nghĩa với việc người dùng chi tiêu nhiều hơn vào trang trí - điều mà Gap đã nhận ra.

Walmart sẽ là một đối tác phân phối tốt. Theo thống kê, 90% người dân Mĩ sống trong vòng bán kính 10 dặm quanh một cửa hàng Walmart.

Còn đối với gã khổng lồ ngành bán lẻ Walmart, Gap Home sẽ giúp họ tăng tính cạnh tranh trong lĩnh vực gia dụng thông qua các dịch vụ độc quyền với mức giá phù hợp.

Động lực của Gap đằng sau việc ra mắt thương hiệu mới còn là để giải quyết bài toán khách hàng. Niềm tin của người tiêu dùng là chỉ số phản ánh mức độ lạc quan của họ về tình trạng của nền kinh tế - và niềm tin này đang có một khoảng cách lớn giữa nhóm thu nhập thấp và nhóm thu nhập cao, thể hiện qua hoạt động tiết kiệm và chi tiêu của họ. Điều này đồng nghĩa với việc trong thời đại này, đa số khách hàng hoặc là mua thương hiệu cao cấp hẳn, hoặc là mua sản phẩm ‘bình dân’ hẳn.

Vì vậy, những thương hiệu bị “treo” ở khoảng giữa đang rất khó khăn để tìm kiếm khách hàng, trong đó có Gap. Gap Home với sự “nóng hổi” của thị trường nhà cửa có thể là một nước đi thông minh - hãy cùng chờ xem.

Còn gì nữa nhỉ?

Boeing đồng ý trả 17 triệu USD tiền phạt của FAA vì lỗi sản xuất liên quan đến mẫu máy bay 737 của hãng.

HP và Dell công bố lợi nhuận cao nhờ nhu cầu máy tính xách tay mạnh, bất chấp tình trạng thiếu chip lớn.

GM đang tái khởi động năm nhà máy mà họ đã đóng cửa do tình trạng thiếu chip toàn cầu.

Uber công nhận một công đoàn ở Anh, trở thành công ty đặt xe đầu tiên cho phép các tài xế tổ chức công đoàn.