>> Heineken Việt Nam – 5 năm liền trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Tháng 1 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Strongbow, Edelweiss, Larue, Bivina và Bia Việt đã trao hàng ngàn phần quà tới các gia đình khó khăn trên cả nước trong chương trình từ thiện “Mùa Xuân Ấm Áp” thường niên của công ty.

Tết sum vầy, quà Tết no đầy hướng đến năm mới khởi sắc, cùng nhau chờ những điều tốt đẹp là truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp, đã gây nhiều khó khăn cho cộng đồng. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm những lo toan và có thể không có điều kiện đón một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Với chương trình từ thiện “Mùa Xuân Ấm Áp” năm nay, công ty HEINEKEN Việt Nam trao tặng 4.000 phần quà Tết đến hơn 4.000 hộ dân tại 31 địa điểm tại các tỉnh thành trên cả nước, với tổng giá trị lên đến 1,6 tỷ đồng. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Đại diện HEINEKEN Việt Nam đã đến thăm và tận tay trao quà cho các gia đình khó khăn tại Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Vũng Tàu, Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Bình Định, Tây Ninh, Dak Lak, An Giang, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Đồng Tháp, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bạc Liêu, Quảng Trị, Quảng Bình, Long An, Gia Lai và Quảng Nam.

Chia sẻ về chương trình, bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao, HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Mùa Xuân Ấm Áp là cam kết của chúng tôi với các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Chương trình được tổ chức mỗi dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến niềm vui, sự ấm áp và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy. Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều mùa xuân ấm hơn cho các gia đình khó khăn trên cả nước".

Trong hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam, HEINEKEN Viêt Nam không ngừng giữ vững cam kết là doanh nghiệp phát triển bền vững và có trách nhiệm tại Việt Nam. Trong năm qua, công ty cũng đã tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như trao tặng máy thở cho và các trang thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 và ủng hộ quỹ vắc xin tại các địa phương. Với những cam kết và nỗ lực phát triển bền vững và có trách nhiệm trong thời gian qua, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh trong top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liên tiếp (2016 – 2021).