Chiều ngày 16/11, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh trao tặng 200 bộ giường, 20 bình ô xy và 800 lít khí phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại TP. Thanh Hóa và các bệnh viện trong tỉnh Thanh Hóa.

Giường

Hiệp hội doanh nghiệp đã trao tặng 200 bộ giường, 20 bình ô xy và 800 lít khí phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp đã vận động các doanh nghiệp tham gia đóng góp kinh phí triển khai chương trình 2.000 giường bệnh, 500 bình ô xy và 800.000 lít khí phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các khu cách ly tập trung và các bệnh viện, giúp các địa phương, đơn vị có thêm cơ sở vật chất phục vụ cho công tác điều trị và phòng, chống dịch bệnh.

hbjkjÔng Ninh Quang Vinh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao 50 bộ giường, 20 bình ô xy và 800 lít khí phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.
 

Số trang thiết bị hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng MTTQ TP Thanh Hóa 100 bộ giường, Bệnh viện Đa khoa TP Sầm Sơn 50 bộ giường; Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương 50 bộ giường, 20 bình ô xy và 800 lít khí.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thực hiện theo kết luận của Thường trực Tỉnh ủy về việc triển khai điều trị bệnh nhân COVID-19 tại các bệnh viện đa khoa cấp huyện, khu vực, đến nay, các bệnh viện đa khoa các huyện, thị xã đều bố trí cơ sở vật chất để tiếp nhận, thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Bình ô xy

Bình ô xy trao tặng cho Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương

Với những hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp mong rằng sẽ hỗ trợ cùng chính quyền tỉnh Thanh Hóa để các cơ sở điều trị, đơn vị có thêm nguồn lực, cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch COVID -19.