Phú Quốc hiện nay đang là điểm đến thu hút số lượng hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế ghé thăm mỗi năm, trong đó Hòn Thơm đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ vào những ưu ái được thiên nhiên ban tặng.

Hội tụ những nét đẹp kỳ vĩ từ biển xanh, đồi núi kết hợp với quần thể tiện ích sinh thái đẳng cấp đã được hình thành, nơi đây đang là khu vực dẫn đầu về tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cũng như bất động sản. Đặc biệt trong năm 2022 tiếp tục chào đón một siêu phẩm nghỉ dưỡng mới mang tên Hòn Thơm Paradise Island đến từ tập đoàn Sun Group.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island

Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết liên quan đến đảo Hòn Thơm qua bài viết dưới đây để có thể giải mã những sức hút vượt trội của hòn đảo nổi tiếng này!

Thực tế Đảo Hòn Thơm Phú Quốc

Thực tế Đảo Hòn Thơm Phú Quốc.

Hòn Thơm Phú Quốc nằm ở đâu?

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, phía Bắc của đảo ngọc Phú Quốc, nằm giữa lòng đại dương biển cả bao la từ đó toát ra vẻ đẹp đầy thu hút được ví như hình ảnh của Maldives đến từ Ấn Độ Dương. Vị trí đắt giá với những nét chấm phá xinh đẹp từ thiên nhiên đặc biệt giúp cho nơi đây chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với hình ảnh của những hàng dừa xanh nằm soi bóng trên dải cát trắng mịn chạy ra phía xa là biển lớn xanh thẳm. Thu về trong tầm mắt khung cảnh tựa chốn tiên cảnh thơ mộng giữa nhân gian.

Đến du lịch tại đây, bạn sẽ có thể dễ dàng để ghé thăm những bãi biển xinh đẹp mỹ miều nổi tiếng nằm gần kề như bãi Nam , bãi Chướng… mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất tại vùng đất xinh đẹp này.

Hòn Thơm Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Đến với Hòn Thơm, bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong vô vàn những dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao, từ đó mở ra một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bản thân cũng như những người thân yêu của mình.

Loạt các trò chơi thể thao mang cảm giác mạnh được thiết kế dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván,…hay tắm biển và lặn ngắm san hô dưới làn nước sạch, trong xanh cho đến tuyến cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới…đều là những điểm dừng chân lý tưởng cho bất kể ai một lần ghé thăm Hòn Thơm.

Công viên nước Sun World

Công viên nước Sun World.

Với những ưu ái từ thiên nhiên khi sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp, khí hậu hiền hòa cùng sự quy hoạch đầu tư loạt các công trình tầm cỡ và hiện đại, Hòn Thơm như một đích đến hoàn hảo đang chờ đón bạn đến khám phá, tham quan.

Hòn Thơm Phú Quốc tiếp tục chào đón một siêu phẩm mới với tên gọi Hòn Thơm Paradise Island

Với những thế mạnh nổi bật về điều kiện tự nhiên, xung quanh là công trình biểu tượng với quy mô mang tầm vóc quốc tế, Hòn Thơm Phú Quốc đặc biệt trở thành một đích đến lý tưởng không chỉ phát triển du lịch nghỉ dưỡng mà còn song hành với thị trường bất động sản.

Trong đầu năm 2022, nơi đây tiếp tục chào đón một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng- giải trí đẳng cấp mới với tổng quy mô xây dựng vào khoảng 300 ha có tên gọi Hòn Thơm Paradise Island. Đặc biệt thừa hưởng những lợi thế vượt trội để có thể trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng sáng giá tại khu vực trong tương lai.

Dự kiến, dự án sẽ mang đến cho thị trường các sản phẩm bao gồm biệt thự, shophouse có kiến trúc đẳng cấp bền vững theo thời gian sở hữu diện tích đa dạng đặc biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Phối cảnh khu Shophouse Hòn Thơm

Phối cảnh khu Shophouse Hòn Thơm.

Sự tâm huyết cộng với tiềm lực mạnh mẽ qua hành trình phát triển nhiều năm hoạt động giúp cho Sun Group có được bước đệm vững chắc để có thể hoàn thiện nên một công trình tầm cỡ mới từ đó trao tay khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Tham khảo giá bán Hòn Thơm Paradise Island tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật năm 2022 ? | Pireal

Qua những sức hút đặc biệt trên, có thể thấy Hòn Thơm xứng đáng là một điểm dừng chân hoàn hảo tại đảo Ngọc Phú Quốc hiện nay. Mở ra những tiềm năng tăng trưởng bền vững cho thị trường bất động sản nói chung và với Hòn Thơm Paradise Island nói riêng trong thời gian tới.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965; Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/