Theo nội dung hợp tác này, ILO sẽ cung cấp tài liệu và video đào tạo trong Chương trình Phát triển Doanh nghiệp Bền vững (SCORE) nhằm giúp các công ty cải thiện năng suất và điều kiện làm việc. MVV Edu sẽ đóng góp kiến thức chuyên môn với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và biến các tài liệu thành các khóa học trực tuyến hấp dẫn.

Người học có thể truy cập các khóa học trên nền tảng MVV Everlearn, MVV Uni và nền tảng học tập điện tử của Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và vừa phía Bắc TAC.

Người học có thể truy cập các khóa học trên nền tảng MVV Everlearn, MVV Uni và nền tảng học tập điện tử của Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và vừa phía Bắc TAC.

Người học có thể truy cập các khóa học trên nền tảng MVV Everlearn, MVV Uni và nền tảng học tập điện tử của Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và vừa phía Bắc TAC (SME Elearning), một đối tác triển khai của ILO thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Stephan Ulrich - Quản lý Vùng của Chương trình ILO SCORE cho biết, đây là một sự hợp tác đầy triển vọng đối với ILO và MVV Edu. Qua đó, có thể sử dụng hiệu quả chuyên môn của ILO về lao động, phát triển khu vực tư nhân và chuyên môn của MVV Edu về các giải pháp học tập trực tuyến và tiếp cận doanh nghiệp.

“COVID-19 đã thúc đẩy sự chuyển đổi sang hình thức học tập trực tuyến và nó đang nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng trong công tác nâng cao năng lực cho người lao động. Chúng tôi cần điều chỉnh các dịch vụ của mình theo hướng thay đổi nói trên và sẽ giới thiệu các khóa học này với các đối tác và cộng đồng doanh nghiệp”, ông Stephan Ulrich chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch MVV Edu cho rằng, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam là một trong những mục tiêu chính của MVV Edu. MVV Edu hân hạnh được đồng hành cùng ILO trong việc thực hiện mục tiêu này.

Một yêu cầu cấp thiết đối với nguồn nhân lực tại Việt Nam là cải thiện trình độ, đào tạo lại kỹ năng và ILO có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trên. Đây sẽ là một ví dụ điển hình về sự hợp tác giữa một tổ chức quốc tế và một doanh nghiệp giải pháp công nghệ trong nước nhằm đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”, Chủ tịch MVV Edu Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Chương trình Phát triển Doanh nghiệp Bền vững (SCORE) của ILO là một chương trình đào tạo thực tế, hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà máy nhằm cải thiện năng suất và điều kiện làm việc trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). SCORE giới thiệu các thực hành tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ trên thế giới, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Các chuyên đề đào tạo bao gồm các chủ đề như hợp tác tại nơi làm việc, quản lý chất lượng, sản xuất sạch hơn, quản trị nguồn nhân lực và an toàn vệ sinh lao động.