Đây là hoạt động tiếp nối chương trình “Tận Tâm vì tương lai Việt” từ năm 2015 của doanh nghiệp.

Ngày 15/4, Tập đoàn này đã trao tặng tận tay bệnh nhân, bá sĩ tại bệnh viện Bạch Mai; thôn Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng các đơn vị đang trực tiếp chống dịch Covid-19 35.000 hộp khẩu trang kháng khuẩn chuyên dụng tương đương với 1,7 triệu lượt sử dụng giúp ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh.

 Đây là loại khẩu trang được đội ngũ R&D Karofi nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng và tình hình dịch bệnh. Khẩu trang được thiết kế đặc biệt với tấm chụp mềm từ chất liệu TPE, ôm khít trọn toàn bộ vùng mũi và miệng, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn giúp ngăn ngừa toàn bộ các giọt bắn từ xung quanh.

Màng lọc của khẩu trang được tạo nên từ bốn lớp vải không dệt - thân thiện với môi trường, có phủ Nano Bạc, không thấm nước tăng tối đa hiệu quả diệt khuẩn, ngăn chặn bụi bẩn và các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Thêm nữa, khẩu trang cũng được thiết kế thông minh, có thể dễ dàng thay thế màng lọc mới.

Ông Trần Mạnh Hiển - Tổng Giám Đốc Karofip/trao quà trực tiếp cho đại diện GS.TS. Nguyễn Quang Tuấn - Giám Đốc bệnh viện Bạch Mai

Ông Trần Mạnh Hiển - Tổng Giám Đốc Karofi trao quà trực tiếp cho đại diện GS.TS. Nguyễn Quang Tuấn - Giám Đốc bệnh viện Bạch Mai

Trước đó, Karofi cũng đã trao tặng đồng bào miền Tây đang bị ảnh hưởng bởi hạn mặn khốc liệt 4 trạm lọc nước tinh khiết và tổ chức hàng trăm chuyến xe lọc nước lưu động phát hàng triệu lít nước tinh khiết khắp miền Tây.

Cũng trong tháng 3, 25 máy lọc nước nóng – lạnh Karofi cũng đã được bàn giao cho một số bệnh viện dã chiến trực tiếp cách ly và điều trị COVID-19 để đưa vào sử dụng.

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, tập đoàn Karofi tiếp tục dành riêng chính sách bán hàng không lợi nhuận tới các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm Khẩu trang Kháng khuẩn Nano Bạc làm từ thiện với mức trợ giá lên đến 60%. Mọi người dân có nhu cầu mua lẻ sử dụng cá nhân và gia đình sẽ được nhận mức trợ giá 20%.