Lễ cất nóc là một trong những dấu mốc quan trọng trong tiến trình triển khai dự án, khẳng định uy tín, cam kết của CĐT. Dự kiến Kosmo Tây Hồ sẽ bàn giao nhà vào 2019.

Hình ảnh thực tế dự án Kosmo Tây Hồ

Hình ảnh thực tế dự án Kosmo Tây Hồ

Nhân sự kiện cất nóc, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt: Ưu đãi 2% cho khách hàng có giao dịch thành công, tặng thêm 2% đối với khách mua từ 2 căn bất kì trở lên. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20%, tương đương 600 triệu đồng sẽ được kí ngay hợp đồng mua bán, nhận nhà ở ngay vào năm 2019.

Với những khách mua ở thực, việc lựa chọn dự án căn hộ sắp bàn giao giúp yên tâm về tiến độ, song điều đáng lo ngại nhất đối với khách hàng là áp lực thanh toán. Bởi vậy, nhiều chủ đầu tư ngày càng năng động hơn trong việc đưa ra các chính sách hỗ trợ đặc biệt, nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính và giúp khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn căn hộ tương lai.

Tại Kosmo Tây Hồ, bên cạnh việc áp dụng gói chính sách ưu đãi, chủ đầu tư Tây Hồ View còn linh hoạt trong các giai đoạn thanh toán, hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 30/06/2019. Đây được coi là tin vui với khách hàng đang có nhu cầu và mong muốn sở hữu căn hộ ven Hồ Tây với mức giá tầm trung.

Cả 3 tòa Centro, Novo và Metro đều thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng

Cả 3 tòa Centro, Novo và Metro đều thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng

Chỉ cách Hồ Tây 5 phút đi bộ, Kosmo Tây Hồ kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào khu vực phố cổ Hà Nội và rất gần các địa điểm văn hóa du lịch, vui chơi giải trí trên các tuyến đường Xuân Diệu, Thanh Niên… Với vị trí này, cư dân có thể thụ hưởng tất cả những giá trị sống xung quanh khu vực Tây Hồ, khu vực có chất lượng môi trường sống tốt nhất thủ đô.

Tất cả các sự kiện Kosmo Tây Hồ luôn thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm, đặc biệt là khách hàng ở khu vực lân cận. Chị Hương (Quảng Bá) chia sẻ: "Bao năm nay cả nhà chị đã quen sống khu vực gần hồ Tây nên khi có ý định ra ở riêng, nhà chị vẫn muốn ở khu này. Và khi đến Kosmo, cả nhà ai cũng thích bởi dự án gần hồ, đi lại thuận tiện, căn hộ thoáng mát, nhiều tiện ích. Quan trọng là dự án thi công đúng tiến độ và có thể nhận nhà trong năm 2019 nên thấy rất hài lòng và yên tâm".

Phòng khách thiết kế mở, tối đa hóa diện tích cho người dùng

Phòng khách thiết kế mở, tối đa hóa diện tích cho người dùng

Với khách mua để ở, việc lựa chọn dự án đảm bảo pháp lý, thi công đúng tiến độ, thiết kế căn hộ thông minh, tiện lợi bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn. Kosmo Tây Hồ có diện tích linh hoạt từ 74 – 181m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ, chú trọng đến không gian, công năng sử dụng nhưng vẫn đề cao tính thẩm mỹ.

Căn hộ Kosmo Tây Hồ có tầm nhìn đẹp, có thể nhìn được toàn cảnh Hồ Tây hay bao quát toàn cảnh thành phố về đêm, phù hợp với khách hàng trẻ, yêu thích sự năng động, hiện đại.

Với đối tượng khách hàng trẻ, căn hộ hiện đại thôi chưa đủ mà cần phải tiện nghi, có cá tính và mang đậm phong cách riêng. Với mục đích đem tới cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất tới các quý cư dân, chủ đầu tư “mạnh tay” xây dựng và phát triển hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: bể bơi 4 mùa ngoài trời, khu skybar, khu sân vườn, rạp chiếu phim CGV… kiến tạo và đề cao giá trị sống cho cư dân.

Tại Kosmo Tây Hồ nhà không chỉ là nơi bạn thư giãn và cảm nhận cuộc sống trọn vẹn với các dịch vụ tiện ích 5 sao, mà còn là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng tích cực khởi đầu ngày mới hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901839666.

Website: http://kosmotayho.com/