Chương trình này sẽ miễn phí vé cho hoạt động vui chơi về đêm,  Làng du lịch  có các dịch vụ ban đêm như: homestay, giao lưu văn nghệ đờn ca tài tử, phục vụ ăn uống với nhiều món ăn đặc sản đậm chất đồng quê mùa nước nổi như cá linh, cá lóc đồng, cá trê vàng, le le, rắn hổ hành, gà vườn, ba ba, cua đinh, chuột đồng. Kính mời tất cả du khách đến tham quan và vui chơi tại Ông Đề!

Tuổi trẻ vui chơip/hè ở Làng Du lịch Ông Đề.

Tuổi trẻ vui chơi hè ở Làng Du lịch Ông Đề.

Vào những ngày cuối tuần, cùng vào Ông Đề chơi trò chơi dân gian và dò lô tô cùng các người đẹp tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề. Vô vàng phần quà hấp dẫn đang chờ đón mọi người. Quà tặng là giày Lê Huy và những chú gấu bông vô cùng dễ thương. Vào Ông Đề để tìm về tuổi thơ thuở nào.

Về làng du lịch Ông Đề để ngắm cảnh thôn quê. Không gian xanh mát đậm chất miền quê tại làng du lịch sinh thái Ông Đề luôn cuốn hút du khách gần xa muốn tìm về chốn bình yên nơi miền quê. Hồ sen rộng rất đẹp và nên thơ đối với những người muốn đưa gia đình đến đây ăn uống, vui chơi sau những ngày e dè sợ dịch bệnh Covid-19.

2.	Giao lưu Văn Nghệ tại làng du lịch Ông Đề

2. Giao lưu Văn Nghệ tại làng du lịch Ông Đề

Đến đây bạn sẽ được thoả sức tạo dáng bên các khung cảnh đẹp tại các homestay siêu mát mẻ! Thưởng thức đầy đủ các món ăn mang đậm hương vị miền quê sông nước. Chơi các trò chơi dân gian để tìm về tuổi thơ vui vẻ!

Làng du lịch Ông Đề -Điểm đến du lịch an toàn. Từ  giữa tháng 8 đến nay,  Làng du lịch sinh thái Ông Đề  mở cửa trở lại phục khách du lịch. Sau những lần tu sửa và đổi mới cảnh quang, Làng du lịch hiện nay cảnh đẹp và mới lạ, đặc biệt nhiều trò chơi dân gian cho tuổi trẻ và học sinh, viên, nhiều món  ngon  cũng vừa được chủ nhà vườn du lịch tăng cường vừa mới mẻ, vừa hấp dẫn, chính vì thế du khách ngày càng đông.

ĐBSCL cho đến giờ này vẫn là vùng đất an toàn quản lý tốt dịch bệnh. Đến làng du lịch Ông Đề, du khách sẽ  thoải mái vui chơi,  hiện nay ai cũng có tâm lý nôn nao muốn đi du lịch, muốn đến những nơi cảnh sắc xinh đẹp, thơ mộng nơi miệt vườn bình yên  để vui chơi, giải trí và thưởng thức món ngon một cách an toàn, làng du lịch Ông Đề là điểm đến lý tưởng  đang đón chờ bạn. Đừng để mùa hè này đi  qua mà không có những kỷ niệm, hãy lập team đến Ông Đề ngay! Chơi xả láng, sáng về sớm.

Bơi xuồng trong Làng du lịch Ông Đề

Bơi xuồng trong Làng du lịch Ông Đề

Anh Hồ Văn Thông, Tổng quản lý Làng du lịch cho biết, ngoài việc phun thuốc sát khuẩn, phòng chống dịch toàn làng du lịch, chúng tôi có sát khuẩn tay cho du khách, đo thân nhiệt và phát “khẩu trang Ông Đề” cho du khách, đảm bảo vui chơi du lịch an toàn.

Làng du lịch  sinh thái Ông Đề là một điểm đến có cảnh sắc thanh lịch, mang đậm nét Nam Bộ, là nơi vui chơi giải trí sôi nổi  của tuổi trẻ Cần Thơ và ĐBSCL. Có thể nói, nơi đây là một trong những làng du lịch có nhiều trò chơi nhất trong các khu du lịch  ở ĐBSCL; là  điểm thưởng ngoạn cảnh sắc vùng sông nước Nam Bộ của những người  trung niên và lớn tuổi. Đến nơi đây, quý vị có dịp thưởng thức những món ngon mang hương vị độc đáo của Nam Bộ thời khẩn hoang, mở đất, như cá lóc nướng trui, ốc luộc, ốc nướng tiêu xanh, gà xé phay; bánh xèo Nam Bộ... Những món ăn dân dã với cách chế biến mang đậm nét vùng miền Nam Bộ, vừa hợp với khẩu vị thực khách khi thưởng thức món ngon từ làng du lịch Ông Đề.

Đặc biệt, dịp mở cửa phục vụ hè này, Làng du lịch Ông Đề cho ra mắt nhiều combo ưu đãi hấp dẫn cho các bạn học sinh- sinh viên.

Combo 1: Một học sinh giá 199k giảm còn 159k/vé bao gồm vé cổng, bà ba, vui chơi, checkin hồ sen, một bữa ăn (cơm gà/sườn+trái cây+nước ngọt cho 1 người).

Combo 2: nhóm 10 học sinh giá 1.490.000đ giảm còn 1.000.000đ/10 khách đã bao gồm 10 vé cổng+ 10 bộ bà ba+ vui chơi thoải mái tất cả trò chơi, check in hồ sen và tặng thêm 1 cái lẩu cá tra nấu bần/me chua hoặc lẩu đầu cá hồi nấu mẻ rất hấp dẫn.

Các bạn trẻ sẽ rất thích thú khi  được ngồi trong không gian mát mẻ, thưởng thức những món ăn rất ngon và chơi những trò chơi dân gian vui cùng bạn bè trong những ngày hè.

Qua đêm trong Homestay  Làng du lịch Ông Đề, nơi dành cho những người đang yêu hoặc gia đình đi du lịch, hòa mình với thiên nhiên êm đềm nơi vùng quê Cần Thơ mến yêu.

Trao đổi với anh Hồ Minh Thông, Tổng quản Lý Làng du lịch Ông Đề cho biết, khách đến tham quan, du lịch, với niềm tin và là điểm đến an toàn cho du khách, hy vọng, sắp tới du khách sẽ đến Làng du lịch Ông Đề ngày càng đông hơn trong những Lễ và những ngày cuối tuần.

Làng du lịch Sinh thái Ông Đề

Địa chỉ: tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 02923 943 113; Hotline: 0931 852 113 (Ms Nhung)

Đường dây nóng đóng góp ý kiến 0934 845 952