Sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến những chương trình đào tạo hữu ích cho các em sinh viên như kỹ năng viết Hồ sơ xin việc, kỹ năng trả lời trong một cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đối với giảng viên, Navigos Search sẽ cung cấp thêm một khóa đào tạo riêng về những kỹ năng nói trên để giảng viên của trường có thể tiếp tục đào tạo cho các em sinh viên ở các khóa tiếp theo. Dự kiến, các khóa đào tạo đối với sinh viên sẽ được tiến hành trong quý 1 năm 2018 để hỗ trợ cho các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường trong năm nay. Các chương trình đào tạo này sẽ do các chuyên gia tư vấn tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm của Navigos Search thực hiện.

Việc ký kết với Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của Navigos Search trong năm 2018

Việc ký kết với Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của Navigos Search trong năm 2018

Với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua, Navigos Search luôn nỗ lực mang đến những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) thiết thực & chất lượng hướng đến đối tượng nguồn nhân lực trẻ. Bên cạnh việc tiếp tục đào tạo, hướng dẫn sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong năm 2018, Navigos Search sẽ bắt đầu hướng đến việc đào tạo cho các sinh viên của các trường cao đẳng dạy nghề, trong đó Cao đẳng Cơ điện Hà Nội là trường cao đẳng đầu tiên mà Navigos Search sẽ hợp tác trong năm nay. Hoạt động này nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội của Navigos Search trong năm 2018 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhà trường chinh phục nhà tuyển dụng để có được những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc điều hành, Navigos Search, chia sẻ: “Là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường tuyển dụng tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy chất lượng của nhân sự người Việt, kể cả cấp trung và cấp cao vẫn còn một số hạn chế nhất định. Do vậy, chúng tôi tâm nguyện sẽ bền bỉ thực hiện việc góp phần nâng cao chất lượng của người lao động thông qua những buổi đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng cần thiết và cung cấp các thông tin cập nhật về thị trường lao động nhằm giúp cho các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có được kỹ năng và tâm thế tốt nhất trước khi gia nhập vào thị trường lao động. Việc chọn đào tạo cho sinh viên trường Cao đẳng là một hướng đi mới của chúng tôi nhằm tạo ra các cơ hội bình đẳng về việc được tiếp cận với các kỹ năng mềm giữa sinh viên trường Đại học và sinh viên trường Cao đẳng”.

Phát biểu trong buổi ký kết này, thầy Đồng Văn Ngọc, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội cho biết: “Tôi tin tưởng rằng hợp tác với Navigos Search sẽ mang đến giá trị to lớn cho sinh viên nhà trường, giúp đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Các em sinh viên sẽ tự tin khi ứng tuyển vào những doanh nghiệp lớn với môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Đồng thời, giảng viên của nhà trường sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng để thiết kế các hoạt động chất lượng hơn khi giảng dạy kỹ năng mềm cho sinh viên”.