Với mong muốn lan toả giá trị sống tích cực đến nhiều người cũng như giúp nhiều phụ nữ thêm xinh đẹp, tự tin, Mindu đã bước vào con đường khởi nghiệp và "đứa con" đầu tiên vừa được ra đời - thương hiệu mỹ phẩm Yu Cosmetics.

Mindu công bố "đứa con" đầu tiên trong hành trình khởi nghiệp

Midu cho biết việc nghiên cứu, sản xuất kéo dài hơn 2 năm và theo kế hoạch, Yu Cosmetics sẽ được trình làng sớm hơn vào tháng 6, tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 vừa qua nên đến thời điểm này, thương hiệu mỹ phẩm đầu tay mới chính thức được ra mắt. Với Midu, Yu Cosmetics không đơn thuần tạo ra lợi nhuận kinh doanh mà còn là “Hành trình lưu giữ thanh xuân”, mang triết lý đặc trưng “Dòng chảy tĩnh tại”, đề cao trạng thái hài hoà, cân bằng, thư thái, giúp phụ nữ đạt được cảm xúc an yên và duy trì làn da khoẻ khoắn, rạng rỡ mỗi ngày.

“Chào sân” với 2 tinh chất cô đặc là Rose Ampoule Serum – Serum cân bằng, cấp ẩm, làm sáng da và Calm Ampoule Serum – Serum chữa lành da thương tổn, Mundu cho biết, cả 2 tinh chất đều có đặc tính an toàn, lành tính từ thiên nhiên, phù hợp cho da nhạy cảm và được chiết xuất từ những thành phần quý giá như cánh hoa hồng Rose Damascena và rau má – được xem là “thần dược” của làn da.

Khi được hỏi về lý do chọn hướng rẽ mới sang kinh doanh mỹ phẩm mà không phải một lĩnh vực nào khác, nàng giảng viên nổi tiếng giải thích và khẳng định: “Midu muốn mang đến bí quyết làm đẹp của mình để những ai đang gặp phải các vấn đề về da như Midu từng trải qua sẽ cảm thấy được chia sẻ, khích lệ, tìm được giải pháp mới giúp làn da đẹp lên từng ngày và sau đó là luôn hạnh phúc, yêu thương bản thân.

Với vốn điều lệ ban đầu của công ty là 10 tỷ đồng, Yu Cosmetics do Midu và 1 người bạn thân đồng sáng lập dự kiến đến cuối năm sẽ đạt mục tiêu bán ra được 10.000 sản phẩm.

Chia sẻ thêm về việc chọn lựa hai sản phẩm tinh chất làm nhân tố “mở màn”, Midu bộc bạch: “Sở dĩ Yu Cosmetics ra đời là vì Midu mong muốn mọi người hiểu được rằng để sở hữu làn da khoẻ mạnh thì không phải chỉ đẹp ở bề mặt thôi mà còn phải biết ‘chăm bón dưỡng chất’ để ‘da tự sinh’ từ bên trong, đánh thức khả năng tái tạo, đó là sức mạnh mà làn da vốn có. Và tinh chất cô đặc chính là lựa chọn hỗ trợ dựa trên những trải nghiệm mà Midu đúc kết sau nhiều năm”.

Mindu tiết lộ: “Rose Ampoule Serum được chiết xuất từ 1000 cánh hoa hồng Rose Demascena thu hoạch vào sáng sớm. Tinh chất được cô đặc từ hoa hồng thiên nhiên chứa hơn 300 vitamins và khoáng chất giúp cấp ẩm sâu, làm dịu làn da mất nước, khô sần, kích thích tăng sinh collagen và làm mềm da rõ rệt.

Calm Ampoule Serum là một sản phẩm tâm đắc khác của Midu và được ví như “thần dược” cho làn da nhạy cảm, tổn thương, da có mụn sưng viêm nhờ thành phần “vàng” rau má. Ngoài ra còn có công dụng cải thiện độ đàn hồi, hạn chế tiết dầu, giúp giảm mụn, giảm kích ứng, kháng khuẩn, kháng viêm.

Mindu chai sẻ: "Khi lấn sân sang lĩnh vực mới, Midu chia sẻ vẫn còn bỡ ngỡ nhưng không gặp quá nhiều khó khăn vì cô may mắn gặp được những chuyên gia đầu ngành ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Theo Midu, công nghệ mới hay doanh số không phải là áp lực với cô, vì quan trọng nhất vẫn là sự đón nhận và trải nghiệm làm đẹp của mọi người, đặc biệt là khách hàng từ 25 đến 45 tuổi. Trong những năm tới, các dòng sản phẩm mới cũng sẽ được gia tăng để tạo nên một bộ dưỡng da hoàn thiện theo tiêu chí thiên nhiên – an toàn – lành tính, dựa trên triết lý làm đẹp “Tĩnh tại và cân bằng”. “Yu Cosmetics sẽ ra mắt từ 5-10 sản phẩm mỗi năm, trung bình từ 3-6 tháng sẽ có một số sản phẩm được trình làng, mang đến những giải pháp chăm sóc da bền vững, thích hợp cho mọi làn da”, Mindu tiết lộ.