>>>Thanh Long Bay giành cú đúp giải thưởng Bất động sản tiêu biểu 2021

Tiếp nhiệt thị trường cuối năm

Từ những ngày đầu ra mắt, Thanh Long Bay đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khi đây là khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển với quy mô khủng lên đến 90ha, tọa lạc dọc 2km dọc đường bờ biển vịnh Hòn Lan (Kê Gà, Bình Thuận), kiến tạo quần thể phức hợp rộng lớn theo mô hình “all-in-one” với 12 phân khu cùng hàng nghìn tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm lưu trú, nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách với đa dạng các sản phẩm: Khu nhà phố thương mại, khu khách sạn mini, khu căn hộ biển, khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng…

Ấn tượng hơn hết, khu đô thị còn sở hữu trung tâm thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, dưới sự quản lý vận hành của H2O Sport Hawaii (Mỹ) bao gồm nhiều hạng mục bao gồm thể thao trải nghiệm, thể thao giải trí và phục vụ các giải đấu lớn mang tầm thế giới. 

Sức nóng lan tỏa khắp khán phòng tại Lễ ra ra quân Broadway Mini hotel.

Sức nóng lan tỏa khắp khán phòng tại Lễ ra ra quân Broadway Mini hotel

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang nóng dần trong những tháng cuối năm, tiếp nối sự thành công của phân khu khác đã được triển khai trước đó, Tập đoàn Nam Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường phân khu Broadway Mini hotel thuộc khu đô thị Thanh Long Bay.

Đây được xem là dòng sản phẩm giàu tiềm năng, hứa hẹn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu lưu trú, tiêu dùng của lượng khách dồi dào đến du lịch, nghỉ dưỡng tại siêu quần thể Thanh Long Bay và mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn mà nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ.

Sự kiện Lễ ra quân Broadway Mini hotel được tổ chức tại Sheraton Saigon Hotel (TP.HCM) với sự tham gia của hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị đối tác phân phối như Đông Tây Land, Cenland Hà Nội, Nam Land…

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Nam Group đã ký kết hợp tác kinh doanh cùng với Cenland CN TP.HCM, bổ sung thêm 1 đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm vào danh mục đối tác chiến lược trong phát triển dự án Thanh Long Bay.

Đại diện Tập đoàn Nam Group ký kết hợp tác kinh doanh cùng với Cenland CN TP.HCM .

Đại diện Tập đoàn Nam Group ký kết hợp tác kinh doanh cùng với Cenland CN TP.HCM 

Đại diện Nhà phát triển dự án, ông Lương Sĩ Khoa – Phó TGĐ Tập đoàn Nam Group chia sẻ: “Thị trường bất động sản cuối năm đang ghi nhận sức nóng rõ rệt khi các nhà đầu tư đang xem đây là kênh bảo lưu tài sản và tích lũy an toàn giữa thời biến động. Với nhiều lợi thế ưu việt, dòng sản phẩm mini hotel mang tên Broadway vừa mới được ra mắt sẽ tăng thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng, nhất là khi loại hình này vẫn còn rất khan hiếm nguồn cung”.

Broadway – Khách sạn kiểu mới tối ưu lợi nhuận đầu tư

Giống với tên gọi Broadway - tên của con phố dài và sầm uất nhất của New York gắn liền với sự sôi động xuyên suốt bất kể ngày đêm, Broadway Mini hotel mở ra một dãy phố sôi động dành cho các du khách với đa dạng các hoạt động lưu trú, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, thưởng thức nghệ thuật…

Với vị trí đắt giá nằm ngay mặt tiền trục đường ven biển quốc gia DT719, đồng thời kết nối trực tiếp ra các trục đường lớn 42m và 18m, Broadway Mini hotel mang đến cơ hội đầu tư tiên phong với tiềm năng sinh lời cực lớn nhờ đón đầu lượng khách khổng lồ đổ về Thanh Long Bay, cộng hưởng khả năng tăng giá bất động sản khu vực Kê Gà, Bình Thuận.

Phối cảnh phân khu Broadway Mini hotel

Phối cảnh phân khu Broadway Mini hotel

Chưa kể, thiết kế tối ưu công năng với 1 trệt, 4 lầu, 1 tầng thượng, mỗi căn Broadway Mini hotel có thể vận hành như một shoptel khai thác tối đa lợi nhuận từ các mặt bằng: tầng trệt kinh doanh hoặc cho thuê mặt tiền, 4 tầng trên cho thuê lưu trú với mỗi tầng là 4 phòng nghỉ, sân thượng thích hợp để kinh doanh cà phê, bar, nhà hàng... giúp gia tăng lợi nhuận cho chủ sở hữu vì du khách có thể cùng lúc sử dụng nhiều dịch vụ tại chỗ.

Ngoài ra, thiết kế thông minh của Broadway còn giúp chủ nhân dễ dàng ghép các căn lại với nhau để mở rộng quy mô kinh doanh. Đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 229 căn, Broadway mang lại cơ hội đầu hiếm hói cho các nhà đầu tư biết đón đầu.

Không chỉ mang đến không gian đầu tư, khai thác kinh doanh hiệu quả mà Broadway còn thừa hưởng tiện ích nội khu như resort với hồ bơi, sân vườn độc đáo, hứa hẹn sẽ là nơi check-in thời thượng dành cho du khách khi đến nghỉ ngơi, lưu trú tại đây.

Nhìn về tương lai, khi khu đô thị Thanh Long Bay đi vào vận hành sẽ thu hút khoảng 30.000 du khách/ ngày đến trải nghiệm các dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú và tiêu dùng. Đặc biệt, thời điểm vận hành của khu đô thị trùng với mốc hoàn thành của loạt hạ tầng như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành… sẽ tạo điều kiện để lượng du khách khổng lồ trong và ngoài nước dễ dàng di chuyển đến Thanh Long Bay du lịch, khám phá, trải nghiệm.

Những yếu tố này sẽ giúp cho chủ sở hữu Broadway Mini hotel khai thác tối đa công suất phòng, kinh doanh đa ngành nghề hiệu quả và thu về khoảng lợi nhuận ổn định và thường xuyên.