Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư khác như Ventek, Crossfund, Sketchnote Partners, Ikarus Ventures cùng một số nhà đầu tư thiên thần khác.

>> Startup Bolt Financial Inc. gọi vốn thành công 355 triệu USD, được định giá 11 tỷ USD

Protech APLUS là ứng dụng nhằm xây dựng giải pháp quy mô và đột phá về nhà ở, mang lại giá trị cộng đồng cho các cư dân trẻ với với chi phí chỉ từ 4.000.000 đồng/studio/tháng (tương đương 2.000.000 đồng/ người/ tháng). Với mức giá này các khách thuê được đảm bảo không gian sống tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ cùng các nội thất và tiện ịch tối ưu. Bên cạnh đó, để giữ chân khách thuê lâu dài, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp tại căn hộ APLUS sẵn sàng hỗ trợ cư dân 24/7 các vấn đề phát sinh. APLUS mong muốn nâng cao đời sống tinh thần của người thuê trong mỗi không gian sống, đồng thời tạo điều kiện cho chủ nhà quản lý căn hộ của mình một cách dễ dàng.

Ông Bùi Quang Minh - CEO kiêm nhà sáng lập Beta Group, Proptech Aplus chia sẻ, định hướng kiến tạo nên các không gian sống tiêu chuẩn chất lượng với các ưu điểm nổi bật bằng cách nâng cao đời sống tinh thần của người thuê, đồng thời tạo điều kiện cho chủ nhà quản lý căn hộ của mình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng tôi ước mơ sẽ mang được một sản phẩm công nghệ đầy tính nhân văn đến những nước khác trong khu vực và thế giới, để niềm tự hào Việt Nam

Ông Bùi Quang Minh - CEO kiêm nhà sáng lập Beta Group, Proptech Aplus

Ông Bùi Quang Minh - CEO kiêm nhà sáng lập Beta Group, Proptech Aplus

Với cam kết hợp tác bền vững, đối tác sẽ nhận được khoản đầu tư ban đầu để tân trang và cải tạo theo tiêu chuẩn thương hiệu APLUS và nhiều những đặc quyền như: sử dụng thương hiệu APLUS, cam kết doanh thu (tuỳ thuộc vào mô hình hợp tác), cung cấp giải pháp vận hành hiệu quả, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo đội ngũ quản lý, tối ưu hoá quy trình quản lý, các chiến lược tiếp thị và bán phòng phù hợp với từng địa điểm kinh doanh để đảm bảo tỉ lệ lấp phòng cao nhất. Đồng thời, APLUS luôn hỗ trợ các đối tác giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.

Trước đó, Beta Group đã huy động thành công 8 triệu USD từ quỹ Daiwa PI Partners với định giá doanh nghiệp 1.000 tỷ đồng, sau 2 vòng gọi vốn trước đó từ Blue HK và Vietnam Investments Group, khi điều hành chuỗi rạp phim Beta Cinemas với 14 cụm rạp và gần 60 phòng chiếu trên toàn quốc vào năm 2020.