Chiều ngày 24/2 hàng chục tấn hàng đầu tiên đã được đưa về Thanh Hóa, với các mặt hàng nông sản như cà chua, khoai tây, bắp cải sau khi mở bán đã nhanh chóng được người dân biết tới tìm đến mua và nhanh chóng hết hàng.

jkhlsjk

Nhiều người dân Thanh Hóa đến chung tay, chung sức ủng hộ nông sản Hải Dương.

Tại điểm bán là tại cơ quan Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, 263 Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, người dân biết thông tin đổ về mua và nhanh chóng hết hàng.
 
ncm,sn,c

Giá bán của nông sản Hải Dương tại Thanh Hóa cũng rất rẻ, khoai tây 15.000 đồng, bắp cải 45.000 túi 20kg, cà chua 4000 đồng/ 1 kg

Điểm bán thứ 2 tại Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch số 146, Đội Cung, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa. Lượng người mua đổ về càng đông.

jcndm,

Biết được thông tin tại Thanh Hóa có điểm bán nông sản Hải Dương rất nhiều người dân bảo nhau đến mua

Chị Nguyễn Thị Mai, ở phường Trường Thi cho biết, dù nhà chỉ có 2 vợ chồng với 2 đứa con nhỏ nhưng chị vẫn mua 5kg cà chua và một túi bắp cải 20kg, giá rất rẻ, mình mua về chia bớt cho bạn bè. Biết thông tin qua bạn bè nên mình tìm đến mua và hỗ trợ bà con Hải Dương.

jhdsjkjk

Người dân Thanh Hóa chia sẻ cùng nông dân Hải Dương trong khó khăn của dịch COVID-19 không tiêu thụ được nông sản

Chị Lê Thị Nga, cán bộ Bệnh viện Đông Y, mua cà chua và bắp cải cũng cho biết, mình biết thông tin trên mạng xã hội nên tìm đến đây để mua hỗ trợ người dân Hải Dương, cùng chung tay với cả nước phần nào giúp người dân Hải Dương tiêu thụ được nông sản.

jklsncm

Các tình nguyện viên của CLB Tâm thiện nguyện giúp người dân mua hàng

Chị  Lê Thị Minh, Chủ nhiệm CLB Tâm thiện nguyện du lịch chia sẻ, hưởng ứng “Chiến dịch chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản” cũng như biết được trước tình trạng hàng tấn nông sản của nông dân Hải Dương đứng trước nguy cơ phải vứt bỏ do không tiêu thụ được, những ngày qua, CLB của chị cũng đang trăn trở tìm cách hỗ trợ nông dân Hải Dương. Hôm nay 3 chuyến xe đầu tiền đã về đến Thanh Hóa và đang được các tình nguyện viên hỗ trợ bán giúp bà con. 

Sau những chuyến của ngày hôm nay, CLB cũng đang có kế hoạch cho nhiều chuyến tiếp theo vào những ngày tới.
nbsmcn,mz

Tại 2 điểm bán nông sản Hải Dương 12 tấn nông sản được bán hết rất nhanh hết hàng

Được biết, số tiền bán được từ nông sản này, CLB Tâm thiện nguyện du lịch đóng góp vào quỹ thiện nguyện của mình để có thêm nhiều chương trình hỗ trợ bà con nghèo tại tỉnh Thanh Hóa.