Công nhân bị ngất xủi vì tụt huyết áp

Nhiều công nhân Công ty Regina bị ngất xỉu vì tụt huyết áp

Được biết, sáng 26/7 đường nước sinh hoạt tại KCN VSIP bất ngờ gặp sự cố nên không đảm bảo việc cung cấp nước sạch cho công ty.

Bộ phận nấu ăn sau khi kiểm tra nhận thấy nguồn nước bị đục, có nhiều Clo không đảm bảo cho việc nấu nướng nên đã báo cáo, đề xuất không tổ chức nấu cơm do lo ngại không đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Bữa ăn chỉ có 2 chiếc bánh, một miếng dưa hấu và 1 chai coca

Nhiều công nhân bi ngất do bữa ăn muộn và không đủ chất

Để tạm thời khắc phục việc chưa thể nấu nướng phục vụ bữa ăn cho công nhân, lãnh đạo công ty quyết định xử lý bằng cách mua bổ sung bánh mì, nước ngọt và sữa cho công nhân ăn tạm và hỗ trợ mỗi công nhân thêm 20 nghìn đồng.

Đại diện tổ chức công đoàn công ty sau đó thông báo tới tất cả công nhân về sự cố để mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ.

Những công nhân bị ngất sau đó được đưa tới trung tâm y tế của công ty, sau khi được sơ cứu đã hồi tỉnh và ổn định sức khỏe.

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam cho biết, đến 15h cùng ngày đã tiếp tục bổ sung bánh mì, nước ngọt và sữa cho các công nhân có nhu cầu và quyết định không tổ chức tăng ca trong ngày 26/7. Tất cả công nhân được nghỉ từ 17h cùng ngày.

Theo Công ty Regina, ngay lập tức công ty đã khiếu nại với VSIP và đưa ra biện pháp xử lý như sau: Khu công nghiệp VSIP sẽ khôi phục lại việc cấp nước bình thường trong ngày. Công ty sẽ tiến hành kiểm tra, làm sạch bể chứa nước và thay nước. Công ty sẽ giám sát việc kiểm tra chất lượng nguồn nước để đảm bảo có thể sử dụng nguồn nước an toàn.