Với xưởng sản xuất rộng 2500m2 cùng trang bị máy móc hiện đại và đội thợ chuyên môn cao sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

1. Quy mô xưởng sản xuất và showroom trưng bày sản phẩm

Xưởng sản xuất của Nội Thất Trường Sa được đặt tại An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội rộng gần 2500m2. Nhà xưởng đảm nhiệm nhiều công đoạn trong quy trình sản xuất bàn ghế của Nội Thất Trường Sa. Từ gia công khung sắt, may bọc nệm sofa, chế tác gỗ đến hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đây là địa điểm khách hàng có thể tham quan một số mẫu bàn ghế mộc hoặc mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm thô mộc.

Nguyên liệu gỗ được nhập về xưởng sản xuất đều có xuất xứ rõ ràng. Cùng với quy trình gia công khung bàn ghế được xử lý bởi những người thợ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt đội thợ tại xưởng sản xuất bàn ghế cafe của Nội Thất Trường Sa đều được trang bị máy móc hiện đại phục vụ quá trình gia công.

2. Danh mục sản phẩm chính

Nội Thất Trường Sa là công ty sản xuất bàn ghế uy tín tại Hà Nội. Nổi tiếng với những sản phẩm:

- Bàn ghế cafe

- Bàn gỗ nguyên khối

- Bàn ghế sofa

- Bàn ghế ăn

- Bàn ghế quán trà sữa

- Bàn ghế nhà hàng quán ăn

- Bàn ghế bar

- Bàn ghế ban công

- Bàn ghế sắt

- Ghế xích đu

Chúng tôi cung cấp các mẫu thiết kế bàn ghế cafe nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Nội Thất Trường Sa luôn chú trọng đến yêu cầu, sở thích cũng như ngân sách của khách hàng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

3. Chất lượng sản phẩm

Nếu là người có kinh nghiệm chọn bàn ghế chất lượng, chắc hẳn bạn sẽ hiểu rằng: nguyên liệu đầu vào quyết định rất nhiều đến chất lượng bàn ghế sau khi hoàn thiện. Đó là lý do vì sao toàn bộ gỗ được Nội Thất Trường Sa nhập vào đều có xuất xứ rõ ràng. Nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập từ Lào, Campuchia và một số đơn vị chuyên cung cấp gỗ chất lượng ở Việt Nam.

Sau khi nhập về, gỗ sẽ được xử lý, tẩm sấy kỹ càng để tránh mối mọt và cong vênh để cho ra các sản phẩm bàn gỗ nguyên khối chất lượng. Bàn ghế gỗ cafe hoàn thiện sẽ được sơn PU phủ bóng 2 lớp để chống thấm nước và tránh làm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đối với bàn ghế sắt ngoài trời, Nội Thất Trường Sa sử dụng công nghệ hàn TIG giúp các mối nối sắt luôn mịn đẹp, không bị sần sùi. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống gỉ hiệu quả cho các mẫu bàn ghế ngoài trời của chúng tôi.

Đối với bàn ghế sofa, da được chúng tôi sử dụng thường là da simili hoặc da microfiber tùy theo yêu cầu và tài chính của quý khách hàng. Đệm mút Việt Nhật có độ đàn hồi, chống xẹp lún và giúp định hình rất tốt. Nếu bạn có các dự án mở quán cafe hay nhà hàng thì các mẫu sofa sang trọng của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

4. Tiến độ làm việc 

Ngoài sự khác biệt về thiết kế, chúng tôi còn thi công quán cafe trọn gói với dịch vụ chuyên nghiệp và tin cậy. Đội ngũ nhân viên tại Nội Thất Trường Sa không ngừng cập nhật mẫu mã bàn ghế ăn mới lạ, độc đáo để phù hợp với xu hướng hiện nay. Rất nhiều khách hàng lớn, nhỏ đã và đang lựa chọn Nội Thất Trường Sa là đơn vị hợp tác trong dự án quán cafe của mình.

Là công ty sản xuất bàn ghế chuyên nghiệp tại Hà Nội, các sản phẩm của Nội Thất Trường Sa đều được giao hàng toàn quốc một cách nhanh chóng mà không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Chúng tôi nhận đóng bàn ghế cafe, bàn ghế bar, bàn ghế ăn, bàn gỗ nguyên khối theo yêu cầu. Báo giá chính xác và hỗ trợ thiết kế miễn phí cho những khách hàng đặt mua bàn ghế với số lượng lớn.

5. Dịch vụ

Nội Thất Trường Sa là công ty sản xuất bàn ghế chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu chất lượng, nhập trực tiếp không qua nhiều khâu trung gian nên hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Nhờ vậy các sản phẩm bàn ghế ăn của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có giá rất hợp lý. Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói sẽ giúp quý khách tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

 Thông tin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG SA

  • Mã số thuế: 0108274831
  • Showroom: Lô DM2-25, ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936.625.256
  • Website: https://noithattruongsa.com/