>>> Khai trương Amway Center tại TP. Hồ Chí Minh

Là một trong những phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao về kỹ thuật, lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong luôn là một lựa chọn hàng đầu của người dân tại khu vực TP HCM, lẫn các tỉnh thành lân cận.

Mô hình phòng khám uy tín và chuyên nghiệp

Nhằm giúp nâng cao lựa chọn trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Lê Hồng Phong luôn luôn lấy uy tín, chất lượng làm tiêu chí phát triển. Từ đó, đã nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh tại TP HCM nhờ đáp ứng các tiêu chí:

Phòng khám Đa khoa Lê Hồng Phong có địa chỉ 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Phòng khám Đa khoa Lê Hồng Phong có địa chỉ 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Một là, cơ sở y tế chuyên hỗ trợ thăm khám và điều trị những bệnh lý về nam- phụ khoa đạt chuẩn bệnh viện quốc tế thu nhỏ, được chứng nhận hoạt động từ Sở Y tế TP HCM theo Thông tư Số 06275/HCM-GPHĐ căn cứ theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009.

Cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến. Đặc biệt, các công nghệ điều trị bệnh bằng tia khúc xạ, laser chuyên nghiệp.

Hai là, đội ngũ chuyên gia y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo công tác trong và ngoài nước, đầy đủ chứng chỉ chuyên môn và có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Phòng khám Hồng Phong là đơn vị y tế sở hữu đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn được đào tạo trực tiếp trong và ngoài nước làm việc toàn thời gian. Mỗi bệnh nhân khi đến đây thăm khám, mỗi Bác sĩ sẽ theo sát Bệnh nhân trong tất cả các khâu thăm khám, theo đúng với mô hình ban đầu Phòng khám đưa ra “1 bệnh nhân- 1 bác sĩ- 1 y tá”.

Chính vì vậy, người bệnh có thể dễ dàng nắm bắt được các thông tin trong quy trình thăm khám, điều trị. Cũng như những thông tin chi tiết về bệnh lý đang gặp phải. Từ đó, nâng cao hiệu quả điều trị sau này.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong luôn là một lựa chọn hàng đầu của người dân tại khu vực TP HCM, lẫn các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong luôn là một lựa chọn hàng đầu của người dân tại khu vực TP HCM, lẫn các tỉnh thành lân cận.

Chi phí phù hợp mọi đối tượng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã luôn không ngừng chú trọng đến khâu đầu tư trang thiết bị phục vụ nhu cầu thăm khám của người bệnh, giúp mang lại kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí điều trị của bệnh nhân.

Ngoài ra, Phòng khám có trang bị phòng nghỉ dưỡng lẫn phòng lưu trú cho người bệnh, hệ thống luôn được đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn, vô khuẩn, cùng những thiết bị cần thiết giúp bệnh nhân ngoại tỉnh có thể nghỉ dưỡng một cách thoải mái, theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế thu nhỏ mà Phòng khám đã đưa ra.

Khi nhắc đến phòng khám tư nhân, chắc hẳn nhiều bệnh nhân sẽ luôn e ngại đến vấn đề chi phí thăm khám. Tuy nhiên, vì hướng đến tiêu chí chăm sóc sức khỏe vì mục tiêu phi lợi nhuận, chính vì vậy, các khoản chi phí thăm khám tại đây luôn tuân thủ theo đúng quy định hiện hành Bộ Y tế đưa ra, phù hợp với mọi đối tượng kinh tế.

Ngoài ra, trong quá trình thăm khám, nếu có bất kỳ chi phí phát sinh, người bệnh luôn được cập nhật một cách chi tiết và rõ ràng.

Là một trong những phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao về kỹ thuật, lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị

Là một trong những phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao về kỹ thuật, lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị

Do đó, khi có nhu cầu tìm hiểu và thăm khám tại đây, bạn hoàn toàn có thể đặt lịch tư vấn thông tin qua Website Phòng khám: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/ - Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

❋ Địa chỉ: Số 160- 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP HCM

❋ Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

❋ Thời gian làm việc: Từ 8 - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả Lễ, Tết).