Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ủy Ban MTTQ tỉnh Bình Phước cùng với thông điệp của Chủ tịch hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Sáng ngày 28/05, Ban lãnh đạo Phòng khám đa khoa Tâm Đức đại diện cho tập thể cán bộ, công nhân viên Phòng khám đã trao tặng 30 triệu đồng đến Ủy Ban MTTQ tỉnh Bình Phước để ủng hộ chống dịch COVID-19 cho 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Với tinh thần “Tấm lòng nhỏ, tinh thần lớn”.

jskjsk

Bà Ngô Minh Chiến, Lãnh đạo Phòng khám đa khoa Tâm Đức trao số tiền 30 triệu đến quỹ phòng chống dịch COVID-19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh, số ca nhiễm COVID-19 ở nước ta không ngừng tăng lên. Hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh trở thành một trong những điểm dịch nóng nhất trong những tuần qua, khi những ca dương tính vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Trao đổi với bà Ngô Minh Chiến, Chủ Phòng khám đa khoa Tâm Đức cho biết: Với những việc làm tuy nhỏ nhưng Phòng khám đa khoa Tâm Đức mong được truyền ngọn lửa cổ vũ đến các lực lượng đang ngày đêm chống dịch, cũng như đến các bệnh nhân. Chúng ta những người bên ngoài chiến tuyến vẫn đang bình an, mỗi giờ đều hồi hộp ngóng những thông tin về dịch bệnh. Nhưng ở các địa phương, nơi đầu chiến tuyến, các y Bác sĩ vẫn đang vật lộn từng ngày chiến đấu để giành lấy sự sống của các bệnh nhân. Không một ai trong chúng ta nằm ngoài cuộc chiến này. Đây là cuộc chiến không có tiếng sung. Hy vọng mọi người hãy đồng tâm, hiệp lực vì một Việt Nam an toàn, sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Ph

Phòng khám đa khoa Tâm Đức tặng bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Hưng

Được biết, ngày 10/5 vừa qua, Ban lãnh đạo Phòng khám đã trao tặng miễn phí 230 thẻ bảo hiệm y tế cho người dân, người đồng bào dân tộc khó khăn của Ấp Cây Cày, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú và  Ấp Đồng Búa, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú (Bình Phước) với tổng giá trị 119.733.135 triệu đồng.

Hiện nay, mỗi tháng Phòng khám luôn đồng hành cùng với Hội khuyến học tỉnh và VNPT tỉnh Bình Phước, đài truyền hình tỉnh Bình Phước hỗ trợ 5 triệu đồng/tháng để cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có hành tích học tập giỏi để khích lệ tinh thần các em vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra hàng năm, Phòng khám luôn có chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn bằng các chương trình khám bệnh miễn phí cho người dân nghèo, người yếu thế trong xã hội, tham gia hỗ trợ chương trình chia sẻ nỗi đau và câu lạc bộ hạt gạo ấm lòng...