Đây là chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2017, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng PROFIT500 cũng là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn từ các ngành như Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản; Thực phẩm Đồ uống; Điện; Tài chính;…

Đại diện HDSAISON nhận chứng nhận uy tín

Đại diện HD SAISON nhận chứng nhận uy tín

Dựa kết quả kinh doanh năm 2019, với lợi nhuận trước thuế tăng 15,4% so với năm 2018, HD SAISON đã tiếp tục thuộc nhóm các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Đồng thời, HD SAISON cũng giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy nhờ vào chương trình ưu đãi hấp dẫn và mạng lưới tư vấn được đặt trực tiếp tại các hệ thống, cửa hàng kinh doanh xe máy chính hãng.

Bên cạnh đó, khi đến với HD SAISON để được cung cấp giải pháp tài chính, khách hàng sẽ được sự tư vấn rõ ràng từ nhân viên, thủ tục vay đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh và chính sách minh bạch. Song song với việc giữ vững vị thế tại ngành xe máy, HD SAISON không ngừng phát triển dịch vụ theo hướng toàn diện. Cụ thể là đa dạng hóa danh mục sản phẩm hỗ trợ cho vay như điện máy, hàng gia dụng, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, nha khoa, học tập, du lịch,… và với mỗi nhóm sản phẩm HD SAISON còn đem đến cho khách hàng nhiều hơn một sự lựa chọn về mẫu mã hàng hóa, nhà cung cấp và đơn vị sản xuất.

Đồng thời, để song hành cùng khách hàng mọi thời điểm, nhất là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, HD SAISON đã đưa ra chương trình hỗ trợ kịp thời như cơ cấu lại thời hạn trả nợ hoặc miễn, giảm lãi, phí hoặc kết hợp cả 2 hình thức trên dành cho khách hàng của HD SAISON hay ưu đãi cho vay tiêu dùng dành cho giáo viên, bác sĩ, cán bộ nhân viên làm việc trong các trường học và tại các bệnh viện, cơ sở y tế với lãi suất từ 1,07%. Sau gần 6 tháng triển khai, HD SAISON đã giải ngân hơn 200 tỷ đồng cho nhu cầu hỗ trợ tài chính của nhóm đối tượng trên.

h

Tính đến giữa tháng 10 năm nay, cùng với việc đã đáp ứng nhu cầu tài chính cho 8 triệu khách hàng, HD SAISON đã đạt 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ, tăng hơn 2.000 điểm so với cuối năm 2019.

Đặc biệt, với các ưu đãi tại từng thời điểm, thể hiện rõ HD SAISON luôn nỗ lực vì sự tin dùng của khách hàng nên họ luôn lựa chọn HD SAISON khi có nhu cầu vay tiêu dùng cho những lần kế tiếp. Cũng trong lần nghiên cứu khảo sát các doanh nghiệp trước tác động của đại dịch Covid-19 của Vietnam Report, cho thấy có đến 65% doanh nghiệp thực hiện các biện pháp cắt giảm chi phí. Tuy nhiên HD SAISON nằm ngoài các doanh nghiệp cắt giảm chi phí từ nguồn nhân sự. Vì với chiến lược phát triển rõ ràng, HD SAISON đã có chính sách sử dụng nguồn nhân sự phù hợp để phát huy sức mạnh nội lực nhằm phát triển dịch vụ và mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ trên cả nước.

Tính đến giữa tháng 10 năm nay, cùng với việc đã đáp ứng nhu cầu tài chính cho 8 triệu khách hàng, HD SAISON đã đạt 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ, tăng hơn 2.000 điểm so với cuối năm 2019. Điều này sẽ giúp HD SAISON tiếp cận gần hơn với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm dưới chuẩn đang cần hỗ trợ từ các đơn vị tài chính chính thống.

Trong năm 2020 này, cũng đánh dấu 5 năm liên tiếp HD SAISON nằm trong các bảng xếp hạng uy tín như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500.