Royal London trao nhiều quà tặng cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ Bình Dương

Royal London trao nhiều quà tặng cho trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ Bình Dương

Cụ thể, công trình vui chơi thiếu nhi, học bổng và quà Tết cho trẻ em và giáo viên tại trường. Các phần quà trao tặng trong dịp này bao gồm: 243 phần quà Tết cho các em nhỏ đang theo học tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; 25 phần quà cho các thầy cô giáo và công nhân viên trị giá 500.000/phần cùng túi quà vật phẩm của Royal London. Royal London cũng trao tặng 50 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng và khu vui chơi trẻ em trị giá 30 triệu đồng cho trường, với mong muốn động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện, mang đến cho các em một môi trường học tập phát triển hài hoà về thể chất và trí tuệ.

Ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Hiệu trưởng trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cho biết: “Sự hỗ trợ của của Công ty Royal London rất thiết thực và phù hợp trong thời điểm hiện nay, góp phần mang tới cho các em và gia đình công nhân một cái Tết Nhâm Dần ấm áp và tràn niềm vui, đồng thời tạo động lực cho các em học sinh và cán bộ công nhân nhà trường. Đặc biệt, công trình sân chơi trẻ em là không gian vui chơi an toàn, lành mạnh phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp nâng cao đời sống tinh thần cho các em. Trong thời gian tới, chúng tôi hi vọng Trung tâm và nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp thông qua Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng”.

chương trình “Xuân công nhân”p/các em được tham gia nhiều hoạt độngp/như cắm hoa, nấu bánh chưng...

Chương trình “Xuân công nhân” các em tham gia nhiều hoạt động như cắm hoa, nấu bánh chưng...

“Tết là thời điểm của sự sẻ chia và những niềm vui. Với những món quà trao đi hôm nay, chúng tôi hi vọng rằng các em nhỏ và thầy cô giáo của trường có thể tận hưởng một cái Tết trọn vẹn hơn sau một năm 2021 đầy biến động. Royal London luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng bằng tất cả những nguồn lực mình có để giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam”,  Ông John Ward Christopher, Tổng giám đốc Công ty Royal London chia sẻ.