Smartphone cao cấp Galaxy S21

Smartphone cao cấp Galaxy S21

Hôm qua (14/1), Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt hệ sinh thái Galaxy S21, S21+, S21 Ultra 5G và Galaxy Buds Pro tại Việt Nam.

Galaxy S21 5G series được tích hợp cụm camera chuyên nghiệp, tiên tiến cũng như màn hình sáng và thông minh nhất. Chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc và giải trí, cho người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân và ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Thiết bị còn sở hữu thiết kế độc nhất, khả năng kết nối nhanh chóng và hiệu năng mạnh mẽ.

Về thiết kế của ba mẫu máy mới, phần khung kim loại ở cụm camera được làm cao lên khá nhiều so với mặt lưng, điều này sẽ giúp bảo vệ mặt kính camera tốt hơn, tránh những về trầy xước không đáng có trên mặt kính, đảm bảo chất lượng ống kính luôn tốt.

Cả ba mẫu náy này tại Việt Nam đều được trang bị vi xử lý Exynos 2100, dòng vi xử lý di động 5nm tiên tiến nhất hiện nay. Theo Samsung, Exynos 2100 đạt hiệu năng CPU cao hơn 20% thế hệ trước, GPU tăng 35% và NPU tăng gấp đôi khả năng xử lý.

Galaxy S21 series hỗ trợ 5G băng tần kép và khả năng kết nối Wifi 6E, theo Samsung điều này sẽ giúp tăng “sức mạnh và tốc độ” cho dòng S 2021.

Trong hơn một thập kỷ qua, dòng Galaxy S đã mang đến những trải nghiệm di động hàng đầu, và những công nghệ đột phá dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh để tối ưu hóa kết nối và hiệu suất làm việc, đồng thời thể hiện phong cách bản thân và tận hưởng khoảnh khắc giải trí không giới hạn. Dòng Galaxy S21 5G mới cũng không nằm ngoài tiêu chí này, nhằm mang đến trải nghiệm của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, và biến mỗi ngày trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Từ ngày 29 tháng 1 năm 2021, Galaxy S21 Ultra, S21/ S21+ 5G sẽ được bán rộng rãi thông quá đại lý phân phối và nhà bán lẻ trực tuyến.

Galaxy S21 Ultra 5G

Galaxy S21 Ultra 5G của Samsung có nhiều cải tiến

Galaxy S21 Ultra 5G của Samsung có nhiều cải tiến quan trọng

Galaxy S21 Ultra 5G sẽ có hai màu nổi bật với lớp bóng mờ sang trọng: Đen Nguyên Bản và Bạc Ngẫu Hứng và ba phiên bản màu giới hạn: Bạc Titan Uy Quyền, Xanh Navy Lịch Lãm và Nâu Thanh Lịch.

Galaxy S21 Ultra 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 30,990,000 đồng cho phiên bản 128GB và 33,990,000 đồng cho phiên bản 256GB được FPT phân phối độc quyền.

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại lớn nhất của dòng Galaxy S21 với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch. Đây cũng là màn hình thông minh nhất của Samsung, mang đến trải nghiệm giải trí sống động, đầy cảm xúc với công nghệ hiển thị sáng và rực rỡ nhất trên smartphone.

 Với Galaxy S21 Ultra, lần đầu tiên, người dùng không còn phải lựa chọn giữa độ mượt của tần số quét 120Hz và màn hình Quad HD+.  Người dùng sẽ  có cả hai tiêu chí này trong một chiếc điện thoại.

Tần số quét của màn hình điều chỉnh theo nội dung bạn đang xem từ 10Hz đến 120Hz để đảm bảo mang đến hình ảnh tốt nhất trong khi vẫn tiết kiệm điện năng để kéo dài thời lượng pin hơn. So với Galaxy S20, Galaxy S21 Ultra cung cấp hình ảnh sáng hơn 25% ở độ sáng tối đa 1.500nits, sáng nhất trên điện thoại thông minh dòng Galaxy.

Với tỷ lệ tương phản được cải thiện 50%, thiết bị mang lại hình ảnh đắm chìm, rõ nét ngay cả khi ở điều kiện ngoài trời. Và giống như Galaxy S21 và S21+, Galaxy S21 Ultra có tính năng Eye Comfort Shield để hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người dùng.

Galaxy S21 Ultra có tính năng Thu phóng chuẩn không gian 100x được hỗ trợ bởi hệ thống đa ống kính Dual-tele đầu tiên của Samsung, một ống kinh zoom quang học 3x và một ống kính zoom quang học 10x, cả hai đều được trang bị Điốt quang kép (2PD) – để người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ nét dù bạn đang ở rất xa đối tượng hay cảnh hành động muốn chụp.

Cảm biến chụp đêm siêu nét được cải tiến của Galaxy S21 Ultra là bước tiến lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực chụp ảnh thiếu sáng. Với Chế độ ban đêm được cải tiến, công nghệ giảm nhiễu ảnh và công nghệ Nona-binning 12MP, bạn có thể chụp những bức ảnh độc đáo hơn, ví dụ như trong một căn phòng thiếu sáng hoặc chụp phong cảnh vào ban đêm, một cách nhanh chóng với chất lượng tuyệt vời.

Galaxy S21/ S21+ 5G

Những mẫu mới của dòng Galaxy S21

Galaxy S21 được Samsung giới thiệu sở hữu vi xử lý mới mang đến trải nghiệm tốc độ cao hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng xử lý vượt trội nhằm hỗ trợ kết nối 5G và AI. 

Dòng Galaxy S21 sẽ giới thiệu thiết kế Camera nguyên khối gắn liền cạnh hoàn toàn mới , tạo sự liền mạch giữa camera với lớp khung kim loại của thiết bị nhằm tạo ngoại hình vừa tinh tế, sành điệu vừa bắt mắt, ấn tượng.

Galaxy S21 còn được trang bị màn hình không viền Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz thông minh để mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn. Điều đó cho phép thiết bị tự động điều chỉnh tốc độ hiển thị khung hình thích hợp khi người dùng đang lướt mạng xã hội hoặc xem các chương trình yêu thích. Màn hình mới cũng sẽ bảo vệ đôi mắt của người dùng.

Để giúp giảm thiểu tối đa tình tránh mỏi mắt, tính năng Eye Comfort Shield mới sẽ tự động điều chỉnh bộ lọc ánh sáng xanh dựa trên thời gian trong ngày, nội dung bạn đang xem và giờ đi ngủ của bạn.

Tận dụng công nghệ AI, ba ống kính chuyên nghiệp trên Galaxy S21 giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Cụ thể, hệ thống camera sẽ tự động đánh giá và điều chỉnh để người dùng có thể chụp các bức ảnh hoàn hảo bất kể trong môi trường nào.

Galaxy S21 bao gồm các phiên bản màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại, Trắng Tinh Tế. Galaxy S21+ 5G bao gồm các phiên bản màu sắc: Đen Nguyên Bản, Bạc Ngẫu Hứng, Tím Đam Mê.

Riêng phiên bản Galaxy S21+ 5G được đặc biệt giới thiệu với hai phiên bản màu giới hạn: Đỏ Nhiệt Huyết và Vàng hồng sành điệu chỉ được bán tại Shop.Samsung.com/vn. Galaxy S21 và Galaxy S21+ 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 21.990.000 và 25.990.000 VNĐ.