>> Doanh nghiệp được gì từ đầu tư phát triển bền vững?

cxc

Ông Phạm Văn Nguyên, Phó Tổng giám đốc Phúc Thanh Audio.

Ông Phạm Văn Nguyên, Phó Tổng giám đốc Phúc Thanh Audio nhận định miền Bắc là thị trường rất tiềm năng nhưng cũng khó chinh phục do người tiêu dùng có xu hướng trung thành và tin tưởng vào các thương hiệu cũ vốn đã ăn sâu vào tâm trí…

Với mong muốn phủ sóng thị trường Việt Nam, Phúc Thanh Audio mới đây đã chính thức “Bắc tiến” thông qua đối tác Phúc Anh Audio. Ông Phạm Văn Nguyên, Phó Tổng giám đốc Phúc Thanh Audio nhận định miền Bắc là thị trường rất tiềm năng nhưng cũng khó chinh phục do khách hàng cần sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ khách hàng tốt.

Bên cạnh đó đặc tính của thị trường miền Bắc là người tiêu dùng có xu hướng trung thành và tin tưởng vào các thương hiệu cũ vốn đã ăn sâu vào tâm trí. Do vậy, chỉ những dòng sản phẩm mới, thiết kế hiện đại, chất âm tinh tế, hiệu suất cao và tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm, thử nghiệm trực tiếp mới có thể tiếp cận người tiêu dùng.

“Chúng tôi đã dày công tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chất âm tinh tế và huấn luyện đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt nhất để chinh phục thị trường này. Chúng tôi đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo về chất lượng, thiết kế đúng với nhu cầu đa dạng và cá nhân hóa theo trải nghiệm khách hàng, các chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng”, ông Nguyên cho hay.

Trong bước đi tiếp cận thị trường miền Bắc, doanh nghiệp đã phối hợp với công ty Phúc Anh Audio (đại diện pháp nhân tại miền Bắc) từng bước triển khai với hoạt động đầu tiên là ra mắt showroom tại 17 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại đây trưng bày các giải pháp và sản phẩm mới nhất của Verity Audio và LSS. Trong đó, dòng sản phẩm Verity Audio (Pháp) với chất âm sang trọng, thiết kế đẹp, độ bền cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu âm thanh biểu diễn như sân khấu lớn ngoài trời, âm thanh hội trường, âm thanh tòa nhà đến giải trí tại gia, karaoke, tiệc cưới…  Trong khi đó, LSS được thành lập vào năm 1987 tại Calabria, Ý, là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Phúc Thanh Audio đã thực hiện hàng nghìn dự án âm thanh chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm âm thanh hàng đầu từ Mỹ và châu Âu mà đơn vị được cấp phép độc quyền như LSS - Advanced Speaker system, SR - Made in Italy, Verity Audio, Soundstandard, LR Technology.

Chia sẻ thêm, đại diện Phúc Thanh Audio cho biết, thời gian vừa qua với những áp lực về lạm phát, thiếu hụt linh kiện điện tử, suy giảm nhu cầu tiêu dùng…, doanh nghiệp vẫn đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, nâng cấp sản phẩm, giải pháp âm thanh tiên tiến để các cơ sở kinh doanh đã đầu tư nắm bắt kịp thị hiếu. Đồng thời mở rộng thêm các dòng sản phẩm với nhiều phân khúc, phù hợp với điều kiện nhiều khách hàng, từng bước phủ sóng toàn thị trường Việt Nam; tăng cường chất lượng dịch vụ, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, tiến tới cam kết dịch vụ 24/7…

Báo cáo sơ bộ kết quả kinh doanh năm 2022 của Phúc Thanh Audio, mặc dù có sự suy giảm và ảnh hưởng lớn do đại dịch COVID-19, nhưng nhờ đa dạng hóa sản phẩm và phát triển, nâng cấp dịch vụ, hoàn thiện hệ thống…, tỷ lệ tăng trưởng vẫn đạt mức 18% so với năm 2021.